Điểm danh 5 resort Phú Quốc giá dưới 1 triệu cho bạn vui chơi “xả láng”

Hè vui "xả láng", nghỉ sang, chơi đã, còn gì tuyệt hơn?

1611

Đi đảo ngọc nghỉ ở resort Phu Quoc nào thì đẹp, tiện nghi mà giá lại rẻ? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lên kế hoạch dat phong khach san cho chuyến đi Phú Quốc. Chudu24 xin giới thiệu với bạn 5 resort dưới 1 tr mà vẫn tiện nghi, sang trọng cho bạn tha hồ vui hè “xả láng”. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

1.Blue Paradise Resort Phú Quốc

Trải dài với không gian xanh mát, Blue Paradise Resort hiện ra như bức tranh hài hòa của thiên nhiên huyện đảo. Màu xanh bạt ngàn của núi hòa vào màu nước trong lành của biển, những cơn gió nhẹ nhàng lướt qua như cho bạn hưởng trọn hơi thở của đất trời.
Tọa lạc ngay trên con đường đắc địa của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, với phong cách kiến trúc thuần Việt mộc mạc và giản dị, được bố trí thành nhiều khu riêng biệt rất rộng rãi thoáng mát. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 22 phòng nghỉ lớn nhỏ được trang trí thật gần gũi, nội thất bố trí sang trọng và tiện nghi, cửa chính hướng ra hồ bơi được bao bọc bởi nhiều loại cây xanh, góp phần làm trong lành cho không gian của Blue Paradise Resort.
resort phu quoc
Ngoài ra, đến đây bạn còn được thưởng thức những hương vị đặc trưng của các loại hải sản tươi sống được đánh bắt trên đảo. Nhà hàng được thiết kế cạnh hồ bơi, cùng những đầu bếp thân thiện và tận tình sẽ chia sẻ những bí quyết nấu ăn rất riêng cho du khách.
Gía chỉ từ 720.00vnđ/phòng/đêm.

2.La Vita City Garden Resort Phú Quốc

La Vita City Garden Resort Phú Quốc nằm giữa thị trấn Dương Đông là trung tâm du lịch của đảo Phú Quốc. LaVita có một khuôn viên cảnh quan sinh thái tạo nên môi trường thoải mái cho khách du lịch nghỉ ngơi tại đảo Phú Quốc. Cùng với 28 phòng đa dạng và chuẩn mực cũng như bể bơi mang lại cho du khách một thời gian thú vị và thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại La Vita.

Gía chỉ từ 825.000vnđ/phòng/đêm.

3.Castaways Resort

Castaways Resort tọa lạc trên đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp. Resort được xây dựng gần bãi biển Bãi Dài trải dài xuống phía Nam của đảo Phú Quốc. Đảo ngọc không chỉ nổi tiếng về những bãi biển cát trắng rộng và dài, Phú Quốc còn đặc biệt được biết đến với những vườn tiêu, nơi sản xuất rượu Sim và nước mắm cá cơm thơm lừng.

Castaways Resort nằm gần nhiều khu nhà hàng, cà phê và quán bar. Chỉ cách trung tâm thị trấn Dương Đông 5 phút đi xe, Castaways Resort là nơi tuyệt vời cho du khách đến nghỉ ngơi và tham quan quanh đảo hoặc công tác trong chuyến đi Phú Quốc của mình. Tất cả phòng của resort được trang bị tiện nghi và bao quanh bởi khu vườn nhỏ xinh xắn. Châm ngôn của resort “Khi đến là khách, khi đi là bạn” chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Gía chỉ từ 860.000vnđ/phòng/đêm.

4.Langchia Village

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Langchia Village là một khu nghỉ mát nhỏ xinh xắn với 9 Bungalow bao gồm 26 phòng nằm quanh bể bơi giữa một khu vườn nhiệt đới quyến rũ và yên bình. Bốn phòng Deluxe Pool View của Langchia Village có một phần sàn nhà làm bằng kính trong suốt, quý khách có thể ngắm đàn cá đang bơi lội tung tăng trong hồ ngay khi ở trong phòng.

Bể bơi rộng rãi có phần nước nông dành cho trẻ em, được bao quanh bởi nhiều loại cây cối. Khách sạn còn trang bị các phương tiện giải trí, thư giãn với phòng chiếu phim hiện đại, máy tính, internet, bi da, bi lắc, xe đạp, tất cả đều hoàn toàn miễn phí…

Đơn giản nhưng tuyệt vời, Langchia Village là nơi ở lý tưởng khi bạn khi đến Phú Quốc.

Gía chỉ từ 885.000vnđ/phòng/đêm.

5.Daisy Village Resort

Daisy Village Resort có 58 bungalow tọa lạc trên một ngọn đồi đầy nắng ở thị trấn Dương Đông, hướng nhìn ra biển Long Beach hoang sơ xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng Daisy Village Resort với ý tưởng một ngôi làng nhỏ, nơi các ngôi nhà đầy màu sắc nằm kề bên nhau, thiết kế theo lối kiến trúc gần với kiến trúc theo hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Daisy Village Resort cách khu vực chợ Dương Đông hay chợ đêm Phú Quốc chưa đến 2km, vừa đủ để tránh được sự ồn ào và náo nhiệt nhưng cũng không quá xa (15 phút đi bộ), rất thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn cho cá nhân, cặp đôi và gia đình.
Gía chỉ từ 895.000vnđ/phòng/đêm.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ảnh: Chudu24