Điều kỳ diệu hè này chính là Bungalow Nhà Cọ đẹp tựa chốn thiên đàng ở Sapa

598

Tìm ngay khách sạn Sapa hay điểm dừng chân nào có không gian đẹp tại phố sương mù để sống ảo hè này là ý tưởng tuyệt vời phải không. Nếu mùa du lịch hè đến làm bạn nóng bức thì đi Sapa hưởng gió mát, nghỉ dưỡng sang chảnh lại check in selfie có đủ bộ album đẹp “khoe” mạng xã hội thì còn gì thú vị hơn. Chudu24 gợi ý Bungalow Nhà Cọ cực phong cách tại Sapa Jade Hill với giá dat phong khach san cực tốt.

khách sạn Sapa

Sapa Jade Hill trải dài trên diện tích khoảng 50ha, địa hình uốn lượn thoai thoải theo cung đường tuyệt đẹp của triền đồi hướng ra thung lũng Lao Chải. Ngập tràn không gian ở Sapa Jade Hill là hoa, cây và lá. Từ sắc hồng của đào, sắc trắng của hoa mận đến gam xanh của chòi non đang ươm mầm nảy nở đón nhận ánh nắng rực rỡ và không khí se lạnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Một sớm mai thức giấc, cùng người thương nắm tay nhau men theo con đường lát đá đầy hoa thơm cỏ lạ ven đường rồi ngắm cảnh bình minh gọi mặt trời thức giấc hay thưởng thức tách trà nóng bên hiên dưới mái nhà lợp cọ, hít thở không khí trong lành, ngắm làn mây trôi lãng đãng trên đầu mới cảm thấy cuộc đời bình dị và ấm áp đến lạ.


Bungalow Nhà Cọ tại khách sạn Sapa này hoàn toàn dựa vào vật liệu chủ yếu là cọ. Mái làm từ lá cọ, phần khung nhà được dựng bằng những cây cọ già với thân cây cứng xù xì, bên trong ốp tấm ván ghép thành tường từ ván gỗ thông rất thân thiện với môi trường.

Không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy hút ẩm, lò sưởi củi, lò sưởi điện, tủ quần áo… khiến bạn hài lòng, Bungalow Nhà Cọ còn mang hương thơm tự nhiên phảng phất mọi nơi, làm bạn thích thú không thôi.

Nếu đến Sapa thì đừng bỏ qua món ngon địa phương và hãy yên tâm vì ngay tại nhà hàng của resort đã cung cấp đầy đủ menu đặc sản mà không cần phải di chuyển hay tìm kiếm ở đâu cả. Cũng nên thưởng thức chút món Á – Âu để thay đổi khẩu vị phải không, đầu bếp tại Sapa Jade Hill sẽ mang đến bạn bàn tiệc thịnh soạn đa dạng hương vị Âu châu hay phương Đông.

Resort cũng thường xuyên tổ chức các tour leo núi, tham quan bản làng, cho thuê xe đạp… để bạn thoải mái khám phá núi rừng Tây Bắc trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Giá chỉ từ 2.320.000 đồng/ đêm

**Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Mọi thông tin đặt phòng Sapa Jade Hill hay các khách sạn Sapa khác, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.