HOT: Trọn gói 3N2Đ + Vé xe Limousine khứ hồi tại The Cliff resort giá nóng bỏng tay

1342

The Cliff resort tưng bừng mở ưu đãi khủng giai đoạn du lịch hè với chương trình: “Trọn gói 3 ngày 2 đêm + vé xe Limousine khứ hồi” cho du khách khởi hành từ TP.HCM với giá nóng bỏng tay chỉ từ 2.495.000đ/khách:

The Cliff resort

Bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại The Cliff Resort & Residences
– Vé xe Limousine khứ hồi từ TP.HCM – Phan Thiết dành cho 02 khách
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê tại phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng với ghế, dù
– Miễn phí sử dụng Kid Club

Lưu ý:

– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thời gian đặt đến 31/08/2018, thời gian ở đến 31/10/2018
– Không áp dụng giai đoạn Lễ 02 – 03/09/2018
– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng & vé. Áp dụng phụ thu Cuối tuần Thứ 6 + thứ 7. Phụ thu giai đoạn tháng 7 – 8: 105.000 vnđ/đêm
– Mức giá áp dụng cho khách hàng khởi hành từ Sài Gòn (Tp.HCM) đến The Cliff Resort & Residences. Khách hàng từ các địa điểm khác, vui lòng liên hệ với CSKH của Chudu24 để được tư vấn chính xác.
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt cho 02 khách 02 đêm. Giá hiển thị dành cho 1 khách.
– Các trường hợp khách đặt thêm đêm, các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày đi, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn chính xác.

**Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Tọa lạc tại bãi biển Phú Hải, nằm ở vị thế đắc địa trên dốc đá thoai thoải ngay lối vào trung tâm Mũi Né, The Cliff resort là chốn nghỉ dưỡng hiện lên đầy cảm hứng như bức tranh thơ mộng, mang làn gió mới đầy năng lượng thổi đến thiên đường du lịch Phan Thiết.

The Cliff resort gồm 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, các phòng khách sạn đều có view hướng vườn hoặc hướng biển tuyệt đẹp cùng cách bài trí không gian mang thế giới sinh vật biển vào góp phần tô điểm cho nơi ở của bạn thêm phần sinh động và đặc sắc. Dạng Villa gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa có đầy đủ khu vực bếp, nơi sinh hoạt gia đình, phòng ngủ, hồ bơi riêng cực riêng tư và thoải mái.

Các dịch vụ giải trí bao gồm phòng hát karaoke, rạp chiếu phim mini, bồn tắm nước nóng, thể thao dưới nước sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu của du khách.

Nhà hàng cung cấp thực đơn hảo hạng sẽ mang đến bạn một bữa ăn thịnh soạn có đủ hương vị Á – Âu hài lòng khẩu vị của thực khách.

Đừng quên đến The Cliff thả mình thư giãn với những liệu pháp massage cũng như được chuyên viên tư vấn cách chăm sóc và làm đẹp hiệu quả nhất.