8 “gương mặt” villa gia đình ở Phan Thiết đáng check-in dịp hè

8105

Resort Phan Thiet có villa gia đình đang “làm mưa làm gió” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ sở hữu không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, các căn biệt thự tại đây còn cung cấp nhiều tiện ích đa dạng, sang trọng, phù hợp cho dạng nghỉ dưỡng gia đình, nhóm bạn. Dat phong khach san ngay tại Chudu24 để nhận giá tốt từ hôm nay.

**Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

1/ Sea Links Beach Villas 

Giá chỉ từ 3.150.000 vnđ/ đêm

Resort Phan Thiet

Sea Links Beach Villas tọa lạc tại vịnh Mũi Né, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng SeaLinks City với hệ thống 65 căn biệt thự cao cấp, sang trọng. Mỗi villa gồm 3 phòng ngủ với sức chứa tối đa 6 người. Không gian nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Villas được nhiều du khách review tích cực vì luôn chú trọng sự thoải mái, hòa nhập với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng.

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, sân golf phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

2/ The Cliff Resort & Residences

Giá chỉ từ 5.720.000 vnđ/ đêm

Ngoài 126 phòng nghỉ tiện nghi, The Cliff resort còn cung cấp 5 villas sát biển rất thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng dạng gia đình hoặc theo nhóm.

Không gian nội thất sang trọng với gam màu sáng, nhã nhặn. Đối với dạng villa sát biển thoáng mát, rộng rãi gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp, khu vực sinh hoạt…

Resort có bãi biển riêng và khu hồ bơi rất rộng để bạn thoải mái cùng người thân vui chơi, thư giãn. Spa cung cấp liệu trình massage chuyên nghiệp hay nhà hàng với menu Á – Âu hảo hạng sẽ là những trải nghiệm khó quên cho kỳ nghỉ hè tại Phan Thiết sắp tới của bạn.

3/ Anantara Mũi Né Resort

Giá chỉ từ 2.300.000 vnđ/ đêm

Anantara Resort & Spa tọa lạc trên bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp cạnh làng chài dân dã của vùng biển duyên hải Nam Trung Bộ. Resort nổi bật với phong cách trẻ trung nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm cúng, gần gũi, rất thích hợp cho kỳ nghỉ lãng mạn của đôi lứa hay gia đình muốn tìm điểm dừng chân để quây quần sum họp.

Biệt thự 1 – 2 phòng ngủ có diện tích từ 90-128m2 rộng rãi hướng biển hoặc hồ bơi, vườn cây bên cạnh nhiều tiện ích hấp dẫn như bãi biển riêng, spa, nhà hàng, phòng thể dục…

4/ Mia Mũi Né Resort

Giá chỉ từ 9.094.000 đồng/ đêm

Mia Mũi Né Resort nằm ngay trục đường Nguyễn Đình Chiểu, ngay gần lối vào trung tâm Mũi Né. Resort tạo ấn tượng với nét giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Nội thất chủ yếu làm từ gỗ, thân thiên môi trường. Xung quanh các khu phòng nghỉ đều được cây cối xanh tươi tỏa bóng mát nên luôn mang đến cảm giác yên bình.

Hồ bơi hướng biển để bạn ngả mình thư giãn. Nhà hàng phục vụ món ăn thơm ngon mang nhiều hương vị ẩm thực đến từ nhiều nước khác nhau sẽ là những tiện ích bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi sắp tới.

5/ Romana Resort Spa

Giá chỉ từ 1.008.000 vnđ/ đêm

Với vị thế đắc địa, chỉ cách trung tâm Phan Thiết tầm 10km, Romana thực sự là điểm nghỉ dưỡng biển không thể bỏ qua cho mùa hè năm nay. Tầm nhìn trực diện biển, không gian xanh mát hòa nhập tuyệt đối với thiên nhiên là điểm cộng tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm nơi yên bình, hít thở không khí biển để có những ngày nghỉ ấm áp bên gia đình, người thân.

Ngoài Spa cung cấp dịch vụ massage, thẩm mĩ viện thì resort còn có 2 hồ bơi chung, sân tennis, sân bóng chuyền để bạn vui chơi thả ga.

6/ Swiss Village Resort & Spa

Giá chỉ từ 4.790.000 đồng/ đêm

“Ngôi làng Thụy Sĩ” Swiss Village Resort & Spa ẩn hiện bên những khóm hoa giấy đỏ hồng thắm khoe sắc cả một vùng trời. Kiến trúc ở Swiss Village phối hòa tuyệt vời giữa các nền văn hóa Á Đông với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và cột trụ tròn. Biệt thự gia đình tại đây có diện tích rộng từ 140-154m2 với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Resort cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng gồm: phòng xông hơi, bãi tắm nước nóng, bãi biển riêng, sân tennis…

7/ Biệt thự Viva Phan Thiết

Giá chỉ từ 2.795.000 đồng/ đêm

Biệt thự ViVa Phan Thiết nằm trong khu Sea Links City cách ga Phan Thiết khoảng 14km. Biệt thự xây dựng với khuôn viên riêng nên đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, đảm bảo mang đến không gian nghỉ dưỡng như chính tại căn nhà của bạn.

Khu biệt thự rất thuận tiện di chuyển đến những địa điểm vui chơi gần đó như Tháp Ponasu, sân golf Sealinks. Biệt thự có wifi và chỗ đỗ xe miễn phí, nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi, có bể bơi ngoài trời.

8/ Biệt thự An Phú

Giá chỉ từ 2.250.000 đồng/ đêm

Biệt thự An Phú – Sea Links là khu phức hợp nghỉ dưỡng sở hữu sân golf quốc tế 18 lỗ cạnh biển. Khách sạn có 188 phòng được trang bị tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, máy lạnh, bàn.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), spa, nhà hàng, hồ bơi, phòng thể dục, karaoke,…

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.