Top 9 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất khi du lịch Phan Thiết

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng vẫn đang vẫy gọi, hãy đến Phan Thiết ngay để khám phá thiên nhiên, tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất của tình yêu và quan trọng là có được những album ảnh cưới tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.

2210

Du lịch Phan Thiết kết hợp chụp ảnh cưới “để đời”, còn gì tuyệt hơn? Chuyến đi Phan Thiết này sẽ thật sự ý nghĩa cùng 9 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Phan Thiết sau đây:

Đồi cát bay (Mũi Né – Phan Thiết)

Đồi cát bay là một trong những địa điểm lý tưởng của các cô dâu chú rể khi chụp hình cưới ngoại cảnh tại Bình Thuận, những hình ảnh chụp tại đồi cát luôn đẹp rực rỡ và mỗi trang hình bao giờ cũng mang một sắc thái riêng, dù đã có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bức ảnh chụp ở đây thì cũng không có bất kỳ sự trùng lặp nào.

du lịch phan thiết
Để có những bức ảnh đẹp tại nơi đây bạn nên đến bãi cát vào buổi sáng sớm để vừa có thể bắt được những tia nắng vàng nhẹ nhàng, bãi cát còn ướt hơi sương hay vào buổi chiều tà khi mà ánh nắng đã dần phai mờ nhạt sẽ giúp bạn tránh được cái nóng gay gắt của nắng biển và màu sắc của hình sẽ lung linh hơn.

Bãi đá Ông Địa (Hàm Tiến – Phan Thiết)

Trải dài trên biển với những hòn đá lớn nhỏ nhiều hình thù khác nhau, không ai biết rõ tên địa danh này có từ lúc nào chỉ có một điều chắc chắn rằng tên gọi này được hình thành do ở đây có một tảng đá có hình thù giống Ông Địa đang ngồi nhìn vào đất liền.


Bãi đá đã dần trở thành tâm điểm thu hút du khách đến tham quan và cả với những cặp đôi uyên ương đến chụp hình cưới. Biển xanh mênh mông, những bãi đá đón từng đợt sóng rì rầm tung bọt trắng xóa như mây bồng bềnh dang tay ôm ngọn núi cao vút sẽ đi vào từng trang ảnh thật tự nhiên nhưng đầy lung linh và lãng mạn.

Mũi Kê Gà (Tân Thành – Hàm Thuận Nam)

Mũi Kê Gà được xem là hòn đảo có vị trí cảnh đẹp nhất vùng biển Phan Thiết, nép mình bên ngọn hải đăng sừng sững, uy nghi, cao vút lên bầu trời xanh. Mũi Kê Gà như bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã vẽ nên bằng những đường nét tài tình.

Sắc xanh của biển, chút lãng đãng của mây, những bãi cát trắng trải dài khuất tầm mắt, từng rặng thùy dương rì rào cùng gió biển và cả những bãi đá hoa cương đầy màu sắc lấp lánh, chúng hòa quyện nhưng không hòa tan làm cho khung cảnh nơi đây dù hoang sơ, thanh bình nhưng vẫn có sức quyến rũ khó cưỡng.

Phan Thiết sinh ra Mũi Kê Gà thơ mộng như một sự sắp đặt tài tình, biến nơi này thành thiên đường tình yêu và chấp cánh cho hạnh phúc đôi lứa bay cao, bay xa trong những album ảnh cưới ngọt ngào.

Biển Cổ Thạch (Vĩnh Hảo – Tuy Phong)

Biển Cổ Thạch là một bờ biển có nước trong vắt, xanh biếc với lượng sóng vừa phải nhưng nhanh và mạnh, điều hấp dẫn nhất ở bãi biển là những bãi đá lung linh sắc màu được hình thành tự nhiên do tác động của thủy triều, hải lưu, nước biển. Đá được đẩy từ lòng biển trồi nhô lên bờ có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, chính vì thế nơi đây còn có tên gọi bãi đá bảy màu.

Đặc biệt vào giữa trung tuần tháng 3 là khi toàn bộ đá được bao phủ một lớp rêu xanh thật đẹp và độc nhất vô nhị, khung cảnh giống ở chốn bồng lai. Đến nơi đây một lần chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh cưới thật là độc đáo và vô cùng thú vị đấy nhé.

Hòn Rơm (Mũi Né – Phan Thiết)

Một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết được dân địa phương thường gọi với cái tên là Hòn Rơm. Tại đây, nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm, bình minh và hoàng hôn ở nơi đây thật sự là những khung nền chụp ảnh lý tưởng khiến cho bộ ảnh cưới của bạn càng thêm ngất ngây.

Ở Hòn Rơm, cụm bãi tắm có rất nhiều khu như: Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 sẽ khiến hình ảnh của bạn càng thêm lung linh, thậm chí con đường dọc ven bãi tắm cũng làm cho nhiều người phải say đắm trước vẻ đẹp của nó. Đây cũng là một địa điểm đẹp bạn đừng nên bỏ qua khi đến Bình Thuận nhé.

Bàu Trắng – Bàu Sen (Hòa Thắng – Bắc Bình)

Nơi được mệnh danh là chốn thần tiên giữa những triền cát, trên những dải cát trắng tinh ấy được điểm thêm bởi những cụm cỏ lơ thơ xanh nhẹ, nằm rải rác trên các triền cát, hình thành một nét đẹp rất riêng cho nơi này mà không nơi nào khác có được. Bàu Trắng – Bàu Sen là hồ chứa nước ngọt tự nhiên khổng lồ, phủ kín một màu lá sen xanh thẫm và lại thay áo hồng phấn bởi bao đóa hoa khoe sắc khi đến mùa sen nở.

Đặt chân đến Bàu Trắng – Bàu Sen bạn có thể hòa mình vào không gian mênh mông của thiên nhiên khi ngồi trên chiếc xe mô tô đi trên cát hay thuê một chiếc thuyền độc mộc để câu cá và khám phá vẻ đẹp của ốc đảo giữa sa mạc. Mang vẻ đẹp tự nhiên, Bàu Trắng – Bàu Sen là một điểm chụp ảnh chân dung phong cảnh, ảnh cưới cho các cặp đôi thật tuyệt vời.

Làng chài Mũi Né (Mũi Né – Phan Thiết)

Làng chài Mũi Né không giống với bãi biển Mũi Né nhộn nhịp, nơi đây biển lặng, sóng êm, gió nhẹ nhàng nên là điểm neo đậu tàu bè quanh năm. Trải dài khoảng 1 km bờ biển, tại làng chài này sáng sớm nhộn nhịp cảnh buôn bán, ban ngày yên bình với những lo toan cuộc sống ngư dân, đêm đến mát rượi cũng như bất kỳ vùng biển nào.

Thích nhất là ăn hải sản ở đây, tươi, ngon và rẻ bất ngờ, thỏa thích ăn khỏi lo giá dù bạn đang ở khu du lịch hiện đại bậc nhất. Đến nơi đây các cặp đôi uyên ương sẽ tìm thấy cho mình những bức ảnh đẹp mà lại gần gũi với đời sống hằng ngày của các ngư dân vùng biển này. Đừng nên bỏ lỡ nếu như bạn là người yêu thích nét đẹp trong sinh hoạt thường ngày của người dân địa phương.

Bãi Rạng (Hàm Tiến – Phan Thiết)

Bãi Rạng hay còn được gọi là Biển Rạng cách Phan Thiết khoảng 15 km và nằm về phía Bắc được tạo nên với nét hòa lẫn giữa biển và hàng dừa vì Bãi Rạng nằm dưới những rặng dừa dày đặc trông giống khu rừng dừa rất đẹp. Hầu như bãi biển ở đây rất trong, xanh và sạch, nếu đi ra xa một chút, bạn có thể tận mắt ngắm đàn cá nhỏ đang tung tăng bơi lội dưới nước, hay đôi khi vô tình bắt gặp những chú san hô nhiều màu sắc.


Còn gì thích thú hơn khi tận hưởng cảm giác nằm yên trên chiếc ghế dài, nghe tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ như lời hát tâm tình yêu nhau của đôi trai gái, lắng nghe hương vị của biển dưới bầu trời bao la, và được “bàn tay” của tán lá dừa cao vút che chắn khỏi cái nắng của mặt trời. Sẽ là một khung cảnh đẹp cho đôi lứa đang yêu nhau thêm vào cuốn album cưới tuyệt đẹp của mình.

Cung đường DT716

Đây là đoạn đường từ ngã ba Lương Sơn đến Phan Rí dài gần 40 km, DT716 được mệnh danh là một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam, nó đi qua hai hồ nước ngọt Bàu Sen – Bàu Trắng nổi tiếng của Bình Thuận. DT716 rất khó nhớ tên nhưng khi bạn đã đến Phan thiết thì bạn không thể nào không nhớ đến cái tên này đâu nhé vì nó quá đẹp.

 

Hai bên đường là triền cát, đồi dốc hoang sơ và khung cảnh yên bình tuyệt đẹp ánh lên trong nắng như những thước phim lãng mạn. Nơi đây cũng rất vắng người nên bạn có thể thỏa mái lưu giữ cho mình những bức ảnh cưới tại đây mà không phải lo nghĩ gì đến người khác dòm ngó lấy mất đi vẻ tự nhiên của bạn nhé.