Nghỉ dưỡng khách sạn Phan Thiết 4 sao chỉ từ 915k/đêm, tại sao không?

Nghỉ dưỡng vừa vui vừa đã mà giá cả còn phải chăng thì còn gì bằng nữa.

378

Hè về, không đi biển vui chơi, nghỉ ngơi tại những khách sạn Phan Thiết sang trọng thì tiếc lắm. Đặc biệt chưa đến 1 triệu bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch Phan Thiết vui thả ga tại Khách sạn Mường Thanh Mũi Né chuẩn 4 sao. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi về 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn.

Ưu đãi giá tốt | Giảm ngay 15% – Giá chỉ từ 915k/đêm

Mường Thanh Mũi Né nằm ngay tại trung tậm Mũi Né. Với vị trí cách trung tâm thành phố 17 km, khách sạn 4 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Với vị trí thuận lợi, khách nghỉ tại đây dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

khách sạn phan thiết
Khách sạn gồm 154 phòng được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, tự hào mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân, bạn đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hoà mình vào không khỉ biển trong lành và tươi mát.

Khách sạn có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu – Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh, đem đến cho du khách không dừng lại ở những bữa ăn ngon mà là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

Violette Spa là một trong những điểm nhấn của khách sạn Mường Thanh Mũi Né, như một liệu pháp cần thiết giải tỏa sự căng thẳng, áp lực từ cuộc sống hàng ngày hay sự mệt mỏi sau những chuyến đi dài.

Với hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi trang bị hiện đại, thiết kế tinh tế hài hòa và nhiều dịch vụ tiện ích khác, Mường Thanh Mũi Né chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời khi bạn đặt chân đên vùng biển Mũi Né, Phan Thiết.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.