Nghỉ hè khỏe re cùng Amaryllis Resort Phan Thiết chỉ từ 728k/người

Amaryllis Resort tọa lạc ở Km 8, Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết

472

Với 728.000 vnđ/người bạn đã có thể tha hồ “tung quẩy” tại resort Phan Thiet 4 sao siêu đẹp Amaryllis Resort, quá tuyệt đúng không? Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Amaryllis Resort cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 phút lái xe, nằm nép mình bên bờ biển xanh, nơi được biết đến như là dải áo màu ngọc lam của biển Đông. Đến với khu nghỉ dưỡng, ngay từ ban công các phòng, du khách tha hồ tắm những giọt nắng vàng ấm áp và đắm mình trong đại dương thứ hai: rặng dừa xanh ngát.

resort phan thiet

Khu nghỉ dưỡng Amaryllis gồm 80 phòng được bố trí trong 5 tòa nhà. Tất cả các phòng được thiết kế tiện nghi và thoải mái, mở ra ban công hoặc sân hiên tiện lợi để tắm nắng. Hồ bơi ngoài trời có vị trí gần kề biển thuận lợi cho bạn luân phiên tắm hồ và biển.

Nhà hàng IMPERIAL phục vụ các món ăn quốc tế và Á theo thực đơn các món tự chọn và những bữa tối theo chủ đề. Tại quầy bar Metis ngay bên cạnh biển, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ và nước uống mát lạnh trong tiếng sóng vỗ rì rào. Hay hương vị của trà và cafe được pha chế đặc trưng kiểu Việt Nam sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng trong không gian quyến rũ, trầm lắng, đầy màu sắc ở quầy bar cafe D-LIGHT.

Khu Spa gồm 3 phòng mát-xa, 01 phòng tắm hơi và dịch vụ chăm sóc, làm đẹp với không gian tươi mới và đầy cảm hứng xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng mỗi ngày.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ảnh:Chudu24