Nhanh tay đặt ngay 2 ngày cuối tại Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né nhận ngay ưu đãi chỉ từ 1.360.000vnđ/đêm

Bạn đã du lịch hè này chưa? Chưa thì đặt ngay 2 đêm tại Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né vừa ưu đãi lại vừa vui nào.

357

Hãy tận hưởng mùa hè thật mát mẻ cùng resort Mui Ne vừa sang vừa đẹp Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né để hòa mình vào làn nước mát lành của miền biển xả nhiệt hè thả ga. Đặc biệt hơn nữa, nhanh tay đặt ngay 2 ngày cuối cùng bạn sẽ nhận được “Ưu đãi phút chót” với chỉ từ 1.360.000vnđ/đêm khi dat phong khach san tại Chudu24. Gọi ngay đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết nhé.

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

Aroma Beach Resort & Spa có tổng cộng 52 phòng nghỉ và villa trong không gian xanh mát và thoang thoảng hương thơm dễ chịu. Aroma Beach Resort mang lại nhiều sự lựa chọn về lưu trú cho khách hàng: từ loại phòng đẳng cấp Group Villa cho đến loại phòng hạng sang Villas Luxury Aroma, tất cả được xây dựng trong khu vườn với nhiều mảng xanh cùng nhiều loài kỳ hoa dị thảo, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm cúng. Ngoài ra, phòng hạng sang bậc nhất – biệt thự VIP Aroma là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn hưởng thụ cuộc sống và nghỉ ngơi đích thực sau những ngày làm việc vất vả.

resort mui ne

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ những vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

Nhà hàng tại resort Mui Ne này phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây hàng ngày. Du khách có thể thưởng thức đồ uống pha chế giải khát ở quán bar bên hồ bơi hoặc quán bar ngoài trời.

Bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc chơi bida. Ngoài ra, resort Mui Ne này cũng cung cấp những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước…cho bạn tha hồ vui.

**Chương trình ưu đãi bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Aroma Beach Resort & Spa
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí nước uống, trà ,cà phê trong phòng
– Miễn phí hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi trong khuôn viên Resort
– Thuế và phí phục vụ

**Điều kiện:

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các booking đến 12.07.2018

​Ngoài ra tại Aroma Beach Resort & Spa còn rất nhiều chương trình ưu đãi cho giai đoạn Hè như: Trọn gói 01 đêm hè bao gồm bữa trưa/tối và Trọn gói 02 đêm hè tặng kèm 02 bữa trưa/tối và miễn phí massage cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ưu đãi cho nhóm từ 05 phòng trở lên…

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.