Vui hè cùng Sea Links Beach Villas 5 sao chỉ từ 525.000 vnđ/người

Sea Links Beach Villas nằm trong quần thể của resort nghỉ dưỡng SeaLinks City, tọa lạc tại vịnh Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết khoảng 10 km

476

Với kiến trúc hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng, resort Phan Thiet Sea Links Beach Villas là khu sang trọng cho khách du lịch Phan Thiết tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời. Chỉ từ 525.000 vnđ/người bạn sẽ được thỏa thích nghỉ dưỡng tại resort 5 sao này. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

Sea Links Beach Villas tọa lạc tại Sea Links City, một khu phức hợp khép kín có spa, hồ bơi ngoài trời và sân gôn bên bãi biển. Nằm trên một ngọn đồi riêng quay mặt ra Bãi biển Mũi Né, mỗi biệt thự đều có lối vào riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh biển.

resort phan thiet

Sea Links Beach Villas có 65 villa được trang bị các tiện nghi hiện đại và bài trí trang nhã, hài hòa.

Các villas sang trọng ở resort Phan Thiet này có nhà bếp đầy đủ tiện nghi với bếp nấu ăn và tủ lạnh. Chỗ đỗ xe riêng cũng được cung cấp cho khách. Mỗi phòng ngủ đều đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm spa.

 

Du khách tha hồ lựa chọn các sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô tại đây. Câu lạc bộ Trẻ em có một loạt hoạt động cho những vị khách nhỏ tuổi. Dịch vụ đưa đón miễn phí được cung cấp trong phạm vi khu phức hợp Sea Links City.

Du khách có thể ăn uống cả ngày tại nhà hàng Sea Green Restaurant, nơi có các món ăn quốc tế cũng như đặc sản châu Á. Thực đơn rượu vang và đồ uống được phục vụ tại 3 quầy bar của khách sạn.

Khách nghỉ tại đây có thể thuận tiện đến những địa danh nổi tiếng này: Suối Tiên, Bờ kè Mũi Né và Chợ Mũi Né.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Ảnh:Chudu24