[Góc lưu trú] Dalat Palace – khách sạn ở Đà Lạt tại trung tâm lý tưởng cho bạn!

Dalat Palace sẽ là một trong những khách sạn ở Đà Lạt "đáng tiền" dành cho kì nghỉ lý tưởng của bạn và người thân đấy, cùng tìm hiểu nhé.

394

Tiếp tục là một gợi ý về khách sạn ở Đà Lạt cho du khách an tâm nghỉ dưỡng và góp phần tạo nên kì nghỉ mơ ước của bạn, đó chính là Dalat Palace Hotel. Khach san Da Lat ngay trung tâm thành phố này sẽ là một trong như sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này đấy. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn để nhận giá tốt nhất nhé.

Khách sạn ở Đà Lạt Dalat Palace có vị trí vô cùng thuận lợi tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt khoảng 900 m và cách sân bay Liên Khương khoảng 40 km.

khách sạn ở Đà Lạt

Các phòng nghỉ có thiết kế mở tại khách sạn ở Đà Lạt này trang nhã với lối trang trí kiểu thuộc địa Pháp của những năm 1920 và sàn gỗ cứng. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, TV và tiện nghi pha cà phê/trà, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Nhà hàng Le Rabelalis là nơi du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn Pháp và rượu vang, đồng thời mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa cũng như bữa tối. Đối với đồ uống và đồ ăn nhẹ, Palace Club là một lựa chọn ăn uống nữa cho khách thưởng thức trà cung đình độc đáo của Đà Lạt.

Khách sạn ở Đà Lạt này cũng cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, thuê xe đạp, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, giữ hành lý, két sắt, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc, quầy bar, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thư viện, trung tâm hội nghị. Khách sạn ở Đà Lạt nàycòn có các sân tennis và sân chơi ngoài trời cho trẻ em. Khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc ghé vào spa để tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ thuê xe limousine và dịch vụ đưa đón.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.