5 quán bánh tráng cuốn thịt heo cho ngày Hà Nội mưa nắng thất thường

Bánh tráng cuốn thịt heo chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày Hà Nội mưa nắng thất thường bởi sự kết hợp hoàn hảo của thịt, rau vừa miệng. List nhanh 5 quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon nhất Hà Nội để thưởng thức ngay thôi!

4491

Đi Hà Nội vào những ngày hè mưa nắng thất thường, bạn sẽ cần một món ăn vừa ngon vừa mát lại đầy đủ dinh dưỡng như món bánh tráng cuốn thịt heo. Tổng hợp 5 quán ăn sau đây sẽ là những lựa chọn hài lòng nhất dành cho bạn.

Gạch Quán

Địa chỉ: 6C Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch

Giá tham khảo: 50.000 đồng/người.

Món ăn đặc sản Đà Nẵng không còn xa lạ với người dân Hà Thành. (Ảnh: hanhngnfood)

Gạch Quán nằm ở đầu ngõ 21 trên đường Phạm Ngọc Thạch, rất dễ tìm. Quán ăn chuyên bán một số món đặc sản của Đà Nẵng như bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, nem lụi, nhưng bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn thu hút hơn tất cả. Bởi một phần bánh tráng cuốn thịt heo ở đây ció lượng thịt tương đối nhiều, miếng thịt dày dặn, thêm vào đó đĩa rau tươi ngon, bắt mắt và đa dạng.

Đến Gạch Quán, bạn có thể tha hồ thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo nức tiếng. Bên cạnh đó, bún mắm cũng là một món ăn nên thử khi đến đây. Một điểm trừ nho nhỏ tại đây, là không gian quán nhỏ và ít bàn ghế, đồ ăn lại ngon, bởi vậy Gạch Quán luôn trong tình trạng đông đúc.

Những món ăn khác trong menu Gạch Quán cũng không kém phần hấp dẫn. (Ảnh: fuongfood)

Đà Nẵng Quán

Địa chỉ: 79 Trung Hòa

Giá tham khảo: 30.000 đồng – 60.000 đồng/người.

Cái tên cũng đủ đoán được thực đơn của quán, quán chuyên bán các món đặc sản Đà Nẵng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bánh tráng cuốn thịt heo. Quán phục vụ cả 2 phiên bản của món bánh tráng thịt heo đó là: heo luộc và heo quay. Món heo quay được đánh giá cao vì tẩm ướp thơm ngon, bì giòn, lại có màu sắc bắt mắt.

Ngoài ra mắm nêm, rau sống ở đây cũng nhận được nhiều lời khen vì sạch sẽ, hương vị mắm nêm chẳng khác mắm Đà Nẵng là bao. Nếu trót ghiền những món đặc sản Đà Nẵng mà chưa thể đến tận nơi, thì Đà Nẵng Quán cũng là một gợi ý hay ho. Một điểm cộng rất lớn nữa là không gian quán rộng lớn, thoáng mát, sạch sẽ. Còn chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, đến thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo những ngày Hà Nội ẩm ương này.

Món ăn được bày biện, trang trí đẹp mắt. (Ảnh: nofoodphobia)
Những món ăn đi kèm tại đây rất phong phú, tha hồ cho bạn chọn lựa. (Ảnh: linhchimm)

Hoàng Bèo

Địa chỉ: 45LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao

Giá tham khảo: 40.000 đồng – 60.000 đồng/người.

Quán ăn là một biệt thự 4 tầng, với thiết kế thoáng mát, đẹp, đầy đủ tiện nghi và bao quanh bởi cây xanh. Cơ sở vật chất đươc đầu tư bài bản từ cách bài trí phòng ăn đến nhà bếp. Bạn có 2 sự lựa chọn khi sử dụng bánh tráng tại đây là thịt luộc hoặc thịt quay, mỗi loại đều mang hương vị đặc trưng riêng. Thịt luộc ở quán khá mềm, có cả mỡ và thịt nạc lẫn vào nhau nên không tạo cảm giác quá khô hay quá mỡ.

Quá chuẩn cho bữa trưa cùng bạn bè. (Ảnh: Hoàng Bèo)
Thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo truyền thống của quán trong không gian tươi mát, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. (Ảnh: Hoàng Bèo)

Bánh tráng Nguyễn Tuân

Địa chỉ: 67 Nguyễn Tuân

Giá tham khảo: 45.000 đồng/người.

Quán ăn có giá bình dân, phù hợp với sinh viên. (Ảnh: Foody)

Nằm giữa con phố Nguyễn Tuân, đây là quán bánh tráng cuốn thịt heo rất ngon mà giá lại tương đối bình dân. Bánh tráng ở đây đặc biệt có 2 loại là bánh tráng cuốn thịt luộc và bánh tráng cuốn thịt quay mỡ – nạc vừa phải, miếng lớn. Đĩa rau ăn kèm tại quán siêu đầy đặn, bao gồm hơn chục loại rau khác nhau để tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, mắm nêm ăn kèm tại quán rất vừa miệng.

Không gian quán có 3 tầng, rộng rãi và thoáng mát. Đây chắc chắn là một gợi ý không tồi nếu bạn đang tìm một quán bánh tráng ngon đúng điệu.

Lựa chọn đúng đắn trong những ngày hè mưa nằng thất thường. (Ảnh: foody)

Trần Quán

Địa chỉ: 110A11 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân

Giá tham khảo: 40.000 đồng – 45.000 đồng.

Một địa điểm không thể thiếu trong danh sách top quán bánh tráng ngon tại Hà Nội. (Ảnh: Đặng Thu Hòa)

Quán bé nhỏ nằm tại đường Trần Quý Đức, được dân mạng review rầm rộ vì “ngon cực ngon”. Mỗi suất bánh tráng tại đây gồm một đĩa thịt heo khoảng 8 miếng, mỏng tang nhưng to bản, bao gồm cả mỡ và nạc. Nếu bạn là người thích ăn nhiều nạc hơn thì trước khi gọi món nên báo trước với chủ quán.

Là món ăn của Đà Nẵng, khi về tới Hà Nội, bánh tráng không còn nguyên bản với ít bánh tráng, bánh ướt cuốn cùng lát thịt nướng, thịt luộc, rau. Đặc biệt nhất tại quán Trần là tại đây, chủ quán đưa thêm vào menu món bún mắm nên vô cùng ngon miệng.