Vẻ tráng lệ của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Chọn ngay Vinpearl Resort & Spa Hạ Long - resort Hạ Long sang xịn cho những ngày nghỉ dưỡng quý báu của bạn và người thân trong dịp hè này nhé!

405

Lần đầu tiên thành phố Hạ Long có khu resort Hạ Long trên biển đẳng cấp 5 sao, xứng đáng với tiềm năng du lịch của kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vinpearl Hạ Long không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang xịn mà còn là điểm nhấn xinh đẹp của du lịch Hạ Long vươn tầm quốc tế. Cùng tìm hiểu sâu hơn và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt tại nơi nghỉ dưỡng này nhé.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là resort Hạ Long 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga. Đi vào hoạt động từ 31/10/2015, nơi đây cung cấp một khối lượng phòng nghỉ đẳng cấp và dịch vụ quy mô hàng đầu miền Bắc. Với nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…

Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, resort Hạ Long này mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian thanh bình giữa bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ .

*Đánh giá thực tế mới nhất năm 2018 của khách hàng Chudu24 về Vinpearl Resort & Spa Hạ Long:

– Phạm Thị Thanh Hòa, vote 5 sao: “Thời gian đưa cả gia đình đi nghỉ tuy không dài nhưng mọi người đều hài lòng tuyệt đối. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẹp, rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn ngon tuy nhiên hơi ít hải sản. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nhất định sẽ quay lại!”

– Nguyễn Thị Hồng Anh, vote 5 sao: “Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong những Vinpearl đẹp nhất gia đình tôi đi, thiết kế rất sang trọng, đồ ăn ngon và dịch vụ tốt.”

– Ngô Mai Hạnh, vote 5 sao: “Cả gia đình tôi đã có những giây phút thư giãn đúng nghĩa khi nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn ngon, chất lượng. Xứng đáng là tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.”

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.