Không gian nghỉ dưỡng độc đáo với đẳng cấp Only Sea

395

Resort Mui Ne nổi bật với không gian đẳng cấp Only Sea, nơi mang đến cảm hứng nghỉ dưỡng biển tuyệt vời mà không phải nơi lưu trú nào cũng tạo được cho khách nghỉ dưỡng của mình. Nơi đó không đâu khác chính là The Cliff resort – nàng thơ của thiên đường du lịch Phan Thiết.

Resort Mui Ne

Trong vô vàn khu nghỉ dưỡng ở kinh đô resort Phan Thiết, nổi bật và ấn tượng với phong cách biển thơ mộng, view hướng biển ngoạn mục phải nhắc đến cái tên The Cliff resort. Sang trọng từ không gian lưu trú, dịch vụ tiện nghi; chuyên nghiệp từ cung cách phục vụ, thái độ nhân viên và đặc biệt là tầm đẳng cấp Only Sea – phản ánh trọn vẹn, chân thật với style đúng điệu nghỉ dưỡng biển.

@thecliffresort_official
@thecliffresort_official
@amytrann17

Vị trí đắc địa ngả mình hướng toàn cảnh Mũi Né sẽ là điểm cộng hoàn hảo để du khách thích thú cảm nhận vị mát lành, trong trẻo của hương biển theo từng cơn gió thoảng nhẹ vào khu nghỉ dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Là một sáng thức dậy ở chốn nghỉ mộng mơ trong không gian ngập tràn màu sắc của thế giới sinh vật biển. Là khi trở mình đứng trước khung cửa ngắm ánh mặt trời ban sớm chiếu rọi, rồi ưỡn thẳng người hít hà hương bị biển mằn mặn để chào đón ngày mới tràn đầy sức sống, năng lượng.

@thecliffresort_official

Bước xuống khuôn viên resort là hồ bơi cực rộng, nơi bạn thỏa thích vui chơi, tắm nắng thư giãn bên bạn bè, người thân. Làn nước mát lạnh sẽ xóa tan cái oi bức ngày hè. Bạn có thể tìm đến các phao bơi đa dạng hình dáng ngộ nghĩnh để “cưỡi” đại dương, hồ như lạc trong thế giới mênh mông của biển cả. Phiêu diêu nằm trên phao bơi ngước nhìn mây trôi lãng đãng, tự tại nhâm nhi chút cocktail và tận hưởng phút giây của riêng mình.

@thecliffresort_official
@thecliffresort_official

Chơi trong hồ bơi thỏa thích, bạn có thể men theo con đường ra sát biển để tham gia những trò chơi dưới nước thách thức tính mạo hiểm như chèo thuyền, lướt ván, hoặc nhẹ nhàng hơn là bóng chuyền trên biển, xây lâu đài cát… Tất cả sẽ là những kỉ niệm đẹp bạn không thể nào quên.

@thecliffresort_official

Đến lúc trở về nhà hàng để thưởng thức bữa cơm chiều sum họp. Là bàn tiệc thịnh soạn với các món Á – Âu nghe tên thôi đã kích thích vị giác. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nếm thử vì bàn tay chế biến tuyệt vời của đầu bếp giàu kinh nghiệm nơi đây. Đến biển Mũi Né cũng đừng bỏ lỡ đặc sản địa phương nổi tiếng như lẩu thả nữa nhé. Bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi và hài lòng có được bữa tối ngon miệng trong khung cảnh lãng mạn hướng biển bên những người thương yêu.

Với sự chú trọng mang đậm phong cách biển, từ các dạng phòng nghỉ tầm nhìn biển, phong cách bài trí tô đậm điểm nhấn đặc biệt về biển đến cả sự đầu tư chỉn chu với thiết kế độc đáo đảm bảo sự gần gũi giữa biển và du khách nghỉ dưỡng, cũng đủ đến thấy rằng The Cliff resort hoàn toàn là nơi lưu trú đáng giá với tầm đẳng cấp Only Sea.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.