Các quán ăn bò né, bít tết ngon “mê ly” khi đi Đà Nẵng

Hi vọng với những quán bò né ngon khi đi Đà Nẵng sau đây, bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon nhé! Chúc du khách có được kì nghỉ thật trọn vẹn.

679

Bò né, bít tết là một trong những món ăn ngon quen thuộc, không quá xa lạ với người dân và du khách khi đi Đà Nẵng. Bạn có thể thưởng thức món ngon này trong một nhà hàng sang trọng hay quán ăn bình dân bất kỳ ở du lịch Đà Nẵng. Du khách đi Đà Nẵng hãy cùng điểm danh các quán ăn ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng với 2 món ăn này.

Star Beef Trần Phú – 64 Trần Phú

Với mong muốn được phục vụ du khách đi Đà Nẵng tốt nhất về chất lượng món ăn, nhà hàng Star Beef đã sử dụng nguyên liệu chính là thịt bò chất lượng cao nhập từ Úc và Mỹ. Loại bò này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, ngọt mềm, hương vị thơm ngon và độc đáo.

đi Đà Nẵng

Ngoài vấn đề về chất lượng, du khách đi Đà Nẵng còn nhận thấy sự ấm cúng và vui vẻ, với phương châm “khách hàng luôn là những người bạn thân thiết”. Địa điểm ăn uống này luôn đông khách, nhưng cách mà quán phục vụ thì không chê vào đâu được, đặc biệt nhà hàng còn có khu vui chơi cho trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất cho gia đình có trẻ nhỏ khi đến quán ăn. Hơn nữa, Star beef có hệ thống ống thoát mùi rất tốt, để sau khi thưởng thức đồ ăn, khách hàng không bị mùi thịt bò vương vào quần áo. Đây chính là điểm cộng lớn của quán được nhiều thực khách đánh giá rất cao.

Bò né Lan Hương – 110 Nguyễn Chí Thanh

Nhắc đến quán bò bít tết ngon khi đi Đà Nẵng, bạn không thể bở qua Bò né Lan Hương. Với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quán này phục vụ khách rất nhanh nhẹn, khách không phải đợi lâu. Hơn nữa, nơi này khá sạch sẽ, trang bị gọn gàng. Hương vị món ăn thì miễn chê, thơm ngon vô cùng.

Quán Tân – 23/2 Đoàn Thị Điểm

Quán Tân nằm trên đường Đoàn Thị Điểm luôn luôn đông khách vì chất lượng phục vụ ở đây rất tốt, nhân viên nhiệt tình và khá hiểu ý của khách. Từ rất lâu, quán Tân đã góp mặt trong danh sách các quán ngon khi đi Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ không phải thất vọng.

An Thạnh Restaurant – 02 Lý Tự Trọng

An Thạnh Restaurant mang không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ và trình bày khá ổn. Món ăn được phục vụ nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi cho buổi sáng bận rộn. Ngoài món bò né được đánh giá cao nhất, quán còn có nhiều món ngon khác.

Tại quán, khách đi Đà Nẵng được thưởng thức hương vị thơm ngon, hấp dẫn với giá cả phù hợp. Đặt chân đi Đà Nẵng, bạn nên ghé thăm quán ăn ngon khi đi Đà Nẵng này để chuyến đi được trọn vẹn.

Beefsteak 51 – 51 Mai Hắc Đế

Ăn sáng khi đi Đà Nẵng, du khách không thể nào bỏ qua Beefsteak ở Mai Hắc Đế. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ món điểm tâm vô cùng hoản hảo, đặc biệt là món Bò né. Quán nổi tiếng với sự phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình, món ăn khá ngon, đầy đặn, giá lại không hề đắt đỏ.

Bò Né Khanh – 41 Hoàng Văn Thụ

Quán này có từ rất lâu và được coi là một điểm ăn sáng khi đi Đà Nẵng rất hấp dẫn. Giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ thân thiện, hiểu ý khách. Không gian thì vô cùng hợp lý cho cả gia đình.