Địa chỉ các quán ăn đồ nướng ngon ở du lịch Đà Nẵng

Nếu du khách muốn tụ tập cùng bạn bè để thưởng thức những món nướng vào một ngày mát trời tại du lịch Đà Nẵng thì hãy tham khảo một số địa chỉ quán nướng ở trên nhé.

727

Du lịch Đà Nẵng vào những ngày trời mưa gió rả rích, trong tiết trời se lạnh, ngồi bên bếp lửa hồng và thưởng thức các món nướng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn. Dưới đây là 5 quán nướng vừa ngon vừa rẻ để du khách đi Đà Nẵng có thể thoải mái tụ tập cùng bạn bè trong những ngày thời tiết se lạnh.

1. Quán nướng Nhóp Nhép

Tọa lạc tại số 304, đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Quán nướng Nhóp Nhép gần như là quán tiên phong cho phong trào nướng – lẩu ở du lịch Đà Nẵng, và đã góp phần làm dài thêm danh sách các quán ăn ngon ở du lịch Đà Nẵng. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, tôm, mực, ếch cho đến một số món ăn vặt như đậu hũ đội nón, tokbokki xào cay, phô mai chà bông, xúc xích phomai… Các món ăn ở đây được ướp vừa phải, có hương vị riêng đặc biệt với giá tương đối thấp, chỉ từ 39.000 – 49.000 đồng, nên thực khách có thể thưởng thức được nhiều món khác nhau.

Du lịch Đà Nẵng

Mới đây menu của quán đã cập nhật thêm chíp chíp hấp Thái, nghêu hấp Thái, vú dê nướng và bò nhúng ớt. Quán có không gian trong nhà và vỉa hè, nhưng chủ yếu ngồi ngoài vỉa hè cho mát mẻ và đỡ bị ám khói. Nằm ở vị trí rất thuận lợi của thành phố cộng với thực đơn đa dạng và chất lượng hoàn hảo, Nhóp Nhép luôn là một trong những quán ăn hàng đầu được yêu thích. Chưa kể đến đội ngũ nhân viên của quán cực nhanh nhẹn và nhiệt tình tạo cho thực khách những ấn tượng cực tốt về quán.

2. Mọi quán

Mọi quán là một quán nướng khá hút khách nằm ở số 114 Núi Thành bởi chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng như cá trê nướng mắm gừng, lươn nướng, cá kèo nướng, ếch nướng chanh đến các loại thịt bò, heo… Giá trung bình ở đây tầm 50.000 -55.000 đồng/ món. Lẩu hải sản nhỏ có giá 65.000 đồng/ 2 người mà nhóm 3 người ăn thấy cũng no, với những đĩa tôm, cá hay mực đầy ụ.

Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệpchắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Quán Mọi mở cửa từ 16h30 giờ đến 22 giờ.

3. Zozo quán

Là một quán lẩu nướng đã nổi danh ở Hải Phòng và chỉ vừa mới khai trương tại du lịch Đà Nẵng nhưng Zozo đã dần trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều tín đồ lẩu nướng trong mùa này. Không gian quán khá rộng lại có ngồi sạp nên thích hợp khi tụ tập lẩu nướng cùng bạn bè.

Ngoài giá cả phải chăng (từ 40.000 – 150.00), thực đơn ở đây cũng rất phong phú, những món nướng “lạ” được tẩm ướp đậm đà như: xúc xích Chen, chả ốc nướng, đà điểu nướng, ốc cuốn lá lốt với xúc xích,… Quán còn có món lẩu cua đồng hấp dẫn, nước dùng thanh mát, ngọt thơm đặc biệt lại được nhúng kèm với bánh đa cua được nhập vào từ Hải Phòng, mùi thơm hấp dẫn, nước vàng sóng sánh, ăn chung với rau mồng tơi rất ngon và lạ miệng.

Quán nằm ở số 26 đường Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, mở cửa từ 17 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

4. Đệ nhất nướng

Đệ Nhất nướng tuy mới đi vào hoạt động không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của dân sành ăn đồ nướng Đà thành, trở thành một trong các quán ăn ngon ở du lịch Đà Nẵng không thể không nhắc tới. Không gian quán khá thoáng mát, anh chủ quán kiêm đầu bếp rất đẹp trai và cá tính nên lại càng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách, đặc biệt là thực khách nữ. Nhân viên phục vụ cũng khá tâm lý và vui vẻ.

Quán có phần combo khá hay cho bạn chọn lựa như: Combo1 (69.000 đồng): bò + bạch tuộc + xúc xích + ba chỉ, Combo2 (89.000 đồng): Thịt sụn heo + cá trứng + đùi ếch + ba rọi. Món kim chi ăn kèm đồ nướng ở đây cũng rất ngon, thực khách có thể xin thêm nếu hết (dĩ nhiên là free luôn).

Quán nằm ở số 872, đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, mở cửa từ 17 giờ đến 22 giờ.

5. Lẩu nướng Garden

Lẩu nướng Garden có không gian thoáng đãng, rất thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè. Thực đơn quán có các món nướng như: bạch tuộc,ba chỉ, lòng heo, càng ghẹ rang muối, cá kèo nhúng ớt cùng một số món ăn vặt khác…

Đặc biệt, ở đây có món nem Hà Nội nướng và món lẩu ếch được đánh giá khá tốt. Quán mở cửa từ 17 giờ đến 23 giờ, có giá trung bình từ 30.000 – 100.000 đồng.
Địa chỉ quán: số 76, đường Thái Phiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.