Hãy chọn resort Côn Đảo đẳng cấp nhất cho chuyến du lịch của gia đình bạn

Six Senses Côn Đảo Resort xứng đáng được mệnh danh là resort Côn Đảo "sang chảnh" nhất. Các căn villa hướng biển với hồ bơi riêng chắc chắn phù hợp cho gia đình bạn.

181

Hè này mà “đưa nhau đi trốn” ra resort Côn Đảo siêu sang để hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp thì còn gì sướng hơn. Đặt phòng cùng Chudu24, bạn sẽ nhận được mức giá cực tốt.

 Six Senses Côn Đảo

Giá chỉ từ 9.400.000 vnđ/đêm/2 khách

resort côn đảo

Là khu nghỉ dưỡng sang chảnh 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, nơi đây như thổi một làn gió mới lên hòn đảo này. Các căn villa rộng rãi, đẳng cấp với tầm nhìn hướng biển sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Côn Đảo vẫn còn giữ cho mình vẹn nguyên nét hoang sơ, xinh đẹp hiếm có. Nhờ vậy, bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh, xa lánh mọi ồn ào của chốn thành thị. Đặc biệt, resort Côn Đảo này từng được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới vào năm 2013. Cũng vì thế mà cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie đã chọn tọa độ này là điểm nghỉ dưỡng khi tới Côn Đảo du ngoạn.

Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi căn đều có bể bơi vô cực cho bạn thỏa thích tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối.

yennhingtu
cicinguuyen

Năm 2015, Six Senses Côn Đảo được vinh danh trong hạng mục “Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới” trong giải thưởng World Spa Awards. Six Senses Spa được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một Khu Yoga và Thiền và dịch vụ tắm xông hơi đem đến cho du khách cảm giác thư thái và đắm mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương cực kì tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba.

vchouse07

Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn và nhận ngay ưu đãi.