Những điểm bán Patbingsu ngon nhất ở Seoul, Hàn Quốc

Trời nóng bức mà ăn một món mát lạt như vầy thì còn gì bằng.

468

Patbingsu là món đá bào đậu đỏ được người dân và khách du lịch Hàn Quốc rất ưa thích. Khi đi du lịch Hàn Quốc vào những ngày hè, thưởng thức một tô Patbingsu là một điều tuyệt vời dành cho du khách. Những nơi bán Patbingsu ngon nhất ở Seoul dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

1. Dong Bing Go

Đây là một trong những nơi bán Patbingsu ngon nhất ở Seoul. Du khách sẽ thấy nhiều người đứng xếp hàng để được vào quán. Ngoài món Patbingsu cơ bản là đá bào đậu đỏ, Dong Bing Go còn nhiều loại Patbingsu khách như: Patbingsu trà xanh, Patbingsu cà phê hoặc là trà sữa Hoàng gia Bingsu.

du lịch hàn quốc
@sungsan

2. Meal Top

Quán Meal Top nằm ở trung tâm thương mại Apgujeong’s Hyundai – một nơi mua sắm sang trọng và sành điệu nhất ở Seoul. Tuy nhiên, du khách đừng lo lắng vì giá tiền Patbingsu ở đây cũng tương đương như nhiều quán khác. Ngoài món bingsu sữa nổi tiếng thì Meal Top cũng có một vài loại Patbingsu khác để bạn lựa chọn như: bingsu dâu, bingsu trái cây, bingsu cà phê,…

@tinapark_gyeyoung

3. Artisee

Artisee là một chuỗi cửa hàng nổi tiếng ở Seoul chuyên cung cấp các món bánh tráng miệng thơm ngon. Đặc biệt món Patbingsu rất tuyệt vời, du khách nên thử ăn nó khi đi du lịch Hàn Quốc. Một tô Patbingsu đơn giản chỉ có đá bào, bên trên là đậu đỏ, sữa và 4 miếng bánh gạo. Nhưng hương vị sẽ làm bạn ấn tượng và thích thú. Chỉ cần 12,000 Won là đã mua được một tô Patbingsu cho 2 người ăn.

@baekjangkwon

4. Huidong Mom’s cafe

Nằm trong khu mua sắm Samcheondong, Huidong Mom’s Cafe là một trong những nơi bán Patbingsu ngon nhất Seoul. Một trong những lý do chính là cô chủ quán đều tự tay làm tất cả các nguyên liệu. Vì vậy, rất nhiều học sinh Hàn Quốc thích đến đây ăn bởi nó có hương vị của người mẹ.

5. Homilbat

Nếu du khách không muốn xếp hàng chờ đợi thì đừng nên ghé Homilbat. Nổi tiếng là một trong những nơi bán Patbingsu ngon nhất Seoul nên lượng khách đến đây rất đông. Họ phục vụ nguyên liệu tươi ngon nên một số loại trái cây sẽ tuỳ theo mùa, không phải lúc nào cũng có. Nhưng điều làm cho Homilbat thực sự được nhiều người ưa thích là Patbingsu được để riêng. Đá bào và đậu đỏ được để vào 2 tô riêng biệt. Bạn có thể ăn tuỳ theo ý thích của mình.

@hirococolate_55

6. Azabu Café

Azabu Café là một quán cà phê ở Hàn Quốc chuyên về bánh cá (bánh có hình dạng con cá, bên trong là đậu đỏ giống như của Patbingsu). Vì thế, món Patbingsu ở đây sẽ luôn có một chiếc bánh cá. Nếu không thích ăn ngọt quá, du khách có thể kêu bánh cá phô mai, bánh cá trà xanh, bánh cá khoai lang và còn có bánh cá thịt nguội. Patbingsu với bánh cá thịt nguội có thể là món ăn mới lạ để du khách thưởng thức trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

@ch_mjmj

7. Snowmounteen

Snowmounteen là một nơi bán Patbingsu nổi tiếng ở Seoul vì nó đã phá vỡ nguyên tắc lâu đời của món ăn này. Họ đã chế biến Patbingsu như một loại nước giải khát chứ không ăn trong tô giống những quán khác. 1 ly Patbingsu (cũng tương tự như ly trà sữa ở Việt Nam) có đá bào, sữa tươi, đậu đỏ, khoai mì và hương vị tuỳ theo ý thích của bạn. Chắc chắn quán sẽ có những chiếc ống hút lớn để hút được đậu đỏ và các hạt bên trong.

@maczoozoha