Du lịch Quy Nhơn – tổng hợp địa chỉ các quán bún chả cá ngon

Hãy thêm vào cẩm nang du lịch Quy Nhơn của bạn những địa chỉ bán bún chả cá ngon nức tiếng này nhé. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi ngon với giá cả cực kì phải chăng.

608

Nhiều dân phượt đã nhận xét rằng du lịch Quy Nhơn có đồ ăn ngon mà rẻ. Thật vậy, đi Quy Nhơn ăn bún chả cá cũng đậm đà như bao nơi khác nhưng giá cả lại siêu hợp lý luôn.

1. Bún cá Thùy

Quán nằm ngay trung tâm nên nếu bạn là khách du lịch mới tới thì cũng đừng lo lắng nhé. Menu ở đây khá đa dạng, có đủ các món bún đặc sản của Quy Nhơn luôn. Chả cá ở đây dai ngon, ăn kèm với tô bún nóng hổi là một dĩa rau xanh đầy ắp. Chỉ nhìn thôi cũng thích mê rồi.

du lịch quy nhơn
phungnhk
vy_cherry01

Các món bún khác ở quán cũng ngon chẳng kém à nghen. Bún rạm ăn kèm chả cua ngon xuất sắc. Phần nước dùng ngọt thanh, ăn mãi không ngán. Các món trong quán có giá dao động trong khoảng 20-35k, khá hợp lý với các nguyên liệu hải sản tươi ngon.

Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, P. Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn

2. Bún cá Phượng Tèo

Đây có lẽ là cái tên khá quen thuộc với du khách thường xuyên đi Quy Nhơn. Quán này hoạt động đã hơn 30 năm, vốn dĩ chỉ là cơ sở sản xuất chả cá nhỏ trong vùng. Vậy nhưng, qua nhiều năm, nơi này đã phát triển thành 2 quán bún chả cá ngon có tiếng.

boomblastboom
edys_kimura

Ở đây có món bún sứa cũng được khá nhiều thực khách lựa chọn. Nước lèo cho món bún sứa khác hẳn với bún chả cá nên bạn không phải sợ lẫn lộn mùi vị đâu nhé. Món nào cũng có cái ngon riêng. Giá vào khoảng 15-28k.

Đặc biệt, bạn có thể mua chả cá tại đây để đem về làm quà sau chuyến du lịch Quy Nhơn.

Địa chỉ: 209 – 211 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, Quy Nhơn

3. Bún cá Ngọc Liên

Quán nằm gần khu vực quảng trường trung tâm nên ăn xong ra đây dạo bộ, ngắm cảnh, hóng gió là đúng điệu luôn. Ở đây bán món bún thập cẩm vừa có chả cá vừa có sứa, ăn thế này mới “đã ghiền” nè. Bạn có thể cho thêm mắm nêm vào để tô bún thêm phần đậm đà. Giá tô bún thập cẩm này là 40k, cũng hiển nhiên cao hơn những món khác.

nguyenquac
t.tam97

Ngoài ra, bạn có thể thử món bún cá ngừ cũng rất lạ miệng. Miếng cá tươi rói, ăn rất ngọt thịt. Du lịch vùng biển phải ăn những món thế này thì mới không uổng phí.

Cũng tương tự như các quán khác, bún cá Ngọc Liên cũng có bán các mặt hàng đặc sản để bạn mua về làm quà.

Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn

4. Bún cá Thuận Hồng

Có lẽ nên gọi con đường Nguyễn Huệ của Quy Nhơn là “con đường bún chả cá” vì hầu như những quán bún nổi tiếng đều tụ họp tại đây. Chả cá ăn dai, ngọt, nước bún đậm đà, cọng bún mềm, tươi, nhỏ sợi. Tô bún nào ở Quy Nhơn cũng “to đùng” nên bảo đảm bạn sẽ ăn no căng bụng.

Sưu tầm
Sưu tầm

Địa chỉ: 415 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn