Góc sống ảo thu nhỏ mới nổi sát ngay Hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay địa chỉ của Happy Hill ở du lịch Đà Lạt và cùng hội bạn sống ảo nghìn like ngay thôi! 

3474

Với nhiều địa điểm du lịch xuất hiện tại nơi đây. Du lịch Đà Lạt luôn là địa điểm thu hút du khách khắp nơi. Trong đó, vừa xuất hiện một địa điểm vô cùng chất và huyền ảo. Tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm trong xanh, phim trường Happy Hill 2018 ra đời như mang đến một làn gió mới tươi tắn và rực rỡ. Thu hút team đi Đà Lạt checkin khắp nơi.

Phim trường Happy Hill mới khai trương cách đây không lâu. Là một địa điểm tuyệt vời để sống ảo, checkin và lưu lại những kỉ niệm tuyệt vời tại tdu lịch Đà Lạt thơ mộng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên gần gũi nhẹ nhàng. Được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từng chút một. Với những tiểu cảnh nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn.

Du lịch Đà Lạt

Những ngôi nhà độc đáo được làm trên cây vô cùng thú vị. Du khách du lịch Đà Lạt có thể leo lên trên cao ngắm nhìn thành phố và chụp hình. Cảm giác được ở trên không quả là một cảm giác lạ vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn mọi người sẽ ghen tị với bạn khi thấy những tấm ảnh được chụp trên ngôi nhà trên không này.

Tọa lạc ngay giữa hồ, một hình ảnh bản đồ Việt Nam được làm bằng hoa sen đá vô cùng độc đáo. Nhiều người ra giữa hồ để chụp hình với bản đồ này. Hoa sen đá được trồng trên mặt hồ ngậm nước lung linh. Ánh sáng mặt trời chiếu vô khiến nơi đây lấp lánh và quyến rũ.

Dù bạn là kẻ mơ mộng hay là người năng động, buồn hay vui gì thì chắc hẳn ai cũng muốn  tranh thủ vài ngày cuối tuần mà rủ nhau lên Đà Lạt “đi trốn”. Ở Đà Lạt luôn có đầy đủ những điều hấp dẫn không tên khiến ai đã một lần đặt chân đến là cứ muốn được quay lại mãi.

Nếu du khách du lịch Đà Lạt những trót lỡ đem lòng mê mẫn khu vườn cúc họa mi ở Hà Nội mà không có dịp ghé thăm thì Khu du lịch Đá Tiên sẽ thỏa lòng mơ ước cho bạn với cánh đồng cúc họa mi siêu xinh ven hồ nha. Các bạn ơi, khi ghé cánh đồng cúc họa mi thì nhớ nhẹ nhẹ tay nhé, đừng bẻ hoa vì các anh chị ở đây phải chăm sóc kĩ lắm mới có được một nơi tuyệt vời như vầy cho các bạn đó!

Thêm một bí quyết cho team sống ảo được các bạn hay rỉ tai nhau là thời gian săn ảnh đẹp nhất ở “Ốc đảo thu nhỏ” này là lúc sáng sớm khi sương còn chưa tan hết đó. Nhớ lưu bí kiếp này lại để có những tấm ảnh triệu like nha.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay địa chỉ của Happy Hill ở du lịch Đà Lạt và cùng hội bạn sống ảo nghìn like ngay thôi!