Nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng Sun Spa Resort Quảng Bình chỉ từ 825k/người

Quyến rũ bởi cát trắng tuyệt đẹp, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ êm đềm, Sun Spa Resort là địa điểm nghĩ dưỡng bạn khó cưỡng lại khi đến với mảnh đất Quảng Bình.

469

Còn gì đã hơn khi được tận hưởng kì nghỉ thật thoải mái tại một resort Quảng Bình sang chảnh vào hè này đúng không nào? Chuyến đi Quảng Bình sẽ không thể tuyệt vời hơn với Sun Spa Resort chỉ từ 825k/người. Quá đã, nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay nào.

Sun Spa Resort nằm giữa bãi cát 29 ha rộng rãi cách động Phong Nha khoảng 50km, cách sân bay khoảng 5km và cách chợ Đồng Hới khoảng 1,5km.

Khi nghỉ tại Sun Spa Resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một resort tọa lạc trên một đảo cát trắng tuyệt đẹp với tổng diện tích là 29 ha mà có người ví von là có hình nàng tiên đang xoãi mình giữa hai làn nước, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Sun Spa Resort là một điểm nhấn trong bức tranh Đồng Hới nên thơ miền đất đầy nắng và gió.

resort quảng bình

Nằm cách Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong nha Kẻ bàng – nơi có nhiều hệ thống hang động đẹp nhất của Việt nam như Động Phong nha và đặc biệt là Động Thiên Đường. Sun Spa Resort là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình về với di sản Miền Trung.

Sun Spa Resort gồm 300 phòng, được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng và hiện đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như bồn tắm nước nóng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi thể thao,…
Đến với Sun Spa Resort, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc giữa quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hương vị hấp dẫn được kết hợp giữa ẩm thực Châu Á và Châu Âu, thực đơn phong phú tại các nhà hàng Sun Cafe, Golden Lotus, Asian Delight…
Trung tâm spa- La Bella cung cấp các liệu pháp và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tự nhiên cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn thời gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời.
Sun Spa Resort là địa điểm nghỉ dưỡng bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Quảng Bình.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn