Mê đắm ngay với Sun Spa Resort Quảng Bình ngay lần đầu trải nghiệm

678

Nếu ai đã từng trải nghiệm tại resort Quảng Bình này thì sẽ khó lòng quên được vẻ đẹp của Sun Spa Resort. Còn nếu ai đang chần chừ không biết nên thử trải nghiệm ở đây hay không thì hãy mạnh dạn liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san ngay và tận hưởng chốn thiên thường nghỉ dưỡng này. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Sun Spa Resort sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng giải tỏa mọi muộn phiền của bạn tại Quảng Bình xinh đẹp.

Khi nghỉ tại Sun Spa Resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một resort tọa lạc trên một đảo cát trắng tuyệt đẹp với tổng diện tích là 29 ha mà có người ví von là có hình nàng tiên đang xoãi mình giữa hai làn nước, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Sun Spa Resort là một điểm nhấn trong bức tranh Đồng Hới nên thơ miền đất đầy nắng và gió.

resort quảng bình

Nằm cách Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong nha Kẻ bàng – nơi có nhiều hệ thống hang động đẹp nhất của Việt nam như Động Phong nha và đặc biệt là Động Thiên Đường. Sun Spa Resort là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình về với di sản Miền Trung.

Sun Spa Resort gồm 300 phòng, được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng và hiện đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên cùng nhiều căn villa sang trọng, riêng tư.

Đến với Sun Spa Resort, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc giữa quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hương vị hấp dẫn được kết hợp giữa ẩm thực Châu Á và Châu Âu, thực đơn phong phú tại các nhà hàng Sun Cafe, Golden Lotus, Asian Delight…

Trung tâm spa – La Bella cung cấp các liệu pháp và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tự nhiên cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho du khách thời gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời.

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, Sun Spa Resort là địa điểm nghỉ dưỡng bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Quảng Bình.

@phuongmin95
@tranyennhi_
@hggiang.ng

Giá đặt phòng chỉ từ 1.285.000 vnđ/đêm