Có 1 “tiểu Trung Quốc” sống ảo so deep giữa lòng Hạ Long chỉ 300K/ vé

Cùng bạn bè thưởng thức những ngày cuối tuần “quẩy” hết nấc ở Sun World Halong Complex ở du lịch Hạ Long luôn đi nào. Trước tiên thì cùng nhau khám phá bài viết sau đây nhé.

313

Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á ở du lịch Hạ Long rộng gần 40 ha của Tập đoàn Sun Group có cảnh quan được thiết kế cầu kỳ, các hạng mục trò chơi được nhập khẩu và kiểm định theo chuẩn châu Âu mang tên Dragon Park chính thức đốn gục team đi Hạ Long vì quá đẹp.

Nằm trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, Công viên Rồng là công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Một thế giới những trò chơi phiêu lưu mạo hiểm được mở ra như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Theo dấu chân rồng, Tàu hải tặc…; hay những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn dành cho cả gia đình: Hành trình bí ẩn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu cốc xoay, Binh đoàn bò sát… Tất cả sẽ mang đến cho các bạn trẻ đến đây không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ ở du lịch Hạ Long.

du lịch Hạ Long

Giá vé vào cổng trong dịp khai trương là 300k/ người (giá vé áp dụng đến 5/3/2017) các bạn sẽ được tự do tham quan khu Dragon Park cũng như chơi đi chơi lại gần 20 trò chơi ở đó. Chỉ sợ du khách du lịch Hạ Long không đủ sức để chiến với nó thôi.

Ngoài hệ thống trò chơi đẳng cấp, Công viên Rồng còn thu hút du khách du lịch Hạ Long bởi không gian và cảnh quan kỳ thú nơi miền đất di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, và ngợp sắc thiên nhiên với trên 10.000 cây hoa bụi các loại và trên 5.000 cây xanh.

Sau những phút giây chơi cực đã, đùa thả ga tại Công viên Rồng, hãy dừng chân tại hệ thống nhà hàng của công viên để khám phá và thưởng thức những món ăn mới lạ, đầy hấp dẫn bên gia đình, bạn bè.

Ngoài khu vui chơi với những trò chơi cảm giác mạnh, bên trong dragon park còn được trang trí giống như 1 tiểu trung quốc thu nhỏ với tone màu chủ đạo ánh đỏ vàng huyền bí và sang trọng, cảm giác như bạn đang ở Bắc Kinh, Thượng Hải chứ không còn là du lịch Hạ Long nữa.

Hãy đến ngay Sun World Halong Complex và Công viên Rồng để trải nghiệm một không gian vui chơi giải trí bất tận ngay thôi!

Quá tuyệt phải không nào? Cùng bạn bè thưởng thức những ngày cuối tuần “quẩy” hết nấc ở Sun World Halong Complex ở du lịch Hạ Long luôn đi nào.