Vinpearl Hotel Hà Tĩnh “Hè sảng khoái – giá bùng nổ”

Liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh để nhận ngay giá ưu đãi giải nhiệt mùa hè này nhé. Kì nghỉ mơ ước nhất định phải ở điểm lưu trú lý tưởng giá tốt du khách nha.

287

Hè này, đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh sẽ là một trong những lựa chọn lưu trú “đáng tiền” và lý tưởng dành cho du khách đấy. Kì nghỉ mơ ước của bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết tại nơi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại sang trọng này. Cùng liên hệ Chudu24 đặt phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn về giá cho chuyến du lịch hè sắp tới của bạn nhé.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh – Phòng ROH FB giá chỉ từ 2.800.000 VNĐ/ đêm

* Trọn gói bao gồm:

– Áp dụng gói Phòng ROH FB giá 2.800.000 VNĐ/ 2 khách/ đêm

– Miễn phí đưa đón ra Vinpearl Discovery Hà Tĩnh để vui chơi không giới hạn tại công viên nước Cửa Sót, và tắm biển miễn phí tại đó

– Ăn 3 bữa/ ngày (có thể lựa chọn ăn ở Vinpearl Hotel Hà Tĩnh hoặc ăn ở Vinpearl Discovery Hà Tĩnh)

– Giảm 50% phụ thu cho trẻ em đi kèm.

*Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: 06/07/2018 đến hết 30/09/2018

– Thời gian ở: 06/07/2018 đến hết 30/12/2018

– Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Lấy ý tưởng thiết kế từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, Vinpearl Hotel Hà Tĩnh thanh lịch như một đóa sen tỏa sáng nơi vùng đất lịch sử của Việt Nam. Đặt phòng khách sạn tại đây du khách sẽ được tận hưởng chất lượng nghỉ dưỡng nằm trong khu phức hợp cao cấp gồm khách sạn 5 sao – Trung tâm thương mai Vincom và Khu nhà ở biệt thự cao cấp, mang đến các dịch vụ và tiện nghi 5 sao cho kì nghỉ hay chuyến công tác của du khách thêm phần trọn vẹn.

đặt phòng khách sạn

Gồm 309 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, đặt phòng khách sạn tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm thoải mái như nhà mình dù đang chu du ở một nơi xa. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn uống, phòng hội nghị,…

Hơn hết, khi chọn đặt phòng khách sạn tại đây du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch, đặc biệt như khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh – điểm đến thu hút bậc nhất Bắc Trung Bộ.