Nghỉ cùng Pandanus resort chuẩn 4 sao với hàng loạt hoạt động miễn phí

Vui hè "xả láng" tại Pandanus Resort chẳng ngại về giá.

783

Là một resort Phan Thiet khác biệt trên nhiều phương diện Pandanus Resort sẽ đem lại cho bạn chuyến du lịch Phan Thiết đầy thú vị. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Pandanus Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”, Tiệc phô mai và rượu đãi khách miễn phí, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hàng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

resort Phan Thiet

Resort Phan Thiet này là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ở resort Phan Thiet này ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Ngoài ra, nhà hàng hoạt động 24 giờ, rộng rãi và có thể phục vụ đến 200 khách cùng lúc. Thực đơn phong phú với các món đặc sản địa phương cùng các món Âu, Á phổ biến. Bạn cũng có thể thư giãn sau một ngày vui chơi với hồ bơi và spa của resort.

**Chương trình ưu đãi tại Padanus Resort chỉ từ 710.000 vnđ/khách/đêm

*Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Pandanus Resort
– Ăn sáng hàng ngày

*Cùng chuỗi hoạt động miễn phí mỗi ngày chỉ có tại Pandanus:

– Tour tham quan Làng Chài và chợ Mũi Né (theo lịch trình resort)
– Miễn phí xe trung chuyển trung tâm Mũi Né 03 chuyến/ngày (theo lịch trình resort)
– Ban nhạc Chăm biểu diễn tại sảnh vào buổi sáng và trong nhà hàng vào buổi tối.
– Ban nhạc Philippines biểu diễn hằng đêm tại resort (trừ thứ 4).
– Miễn phí các buổi tập Thái Cực Quyền và Yoga hàng ngày.
– Miễn phí sử dụng xe đạp, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng chuyền, gym ban ngày.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.