Điểm danh những khách sạn Vũng Tàu được nhiều nút ‘like’ nhất hè này

642

Hè là thời gian vui chơi, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi từ học tập cho đến công việc nhưng thời gian không cho phép thì phải làm sao… đừng lo vì sát xịt Sài Gòn có những khách sạn Vũng Tàu siêu đẹp, siêu yêu, siêu yên tĩnh và đặc biệt view check in siêu đẹp, ảo diệu. Không cần đi quá xa, cuối tuần vác balo lên và đặt phòng nghỉ dưỡng Vũng Tàu là thỏa mãn rồi!

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Như một điểm nhấn đặc biệt của thành phố biển Vũng Tàu, Khách sạn Imperial Vũng Tàu ghi dấu trong lòng du khách phương xa bởi kiến trúc nguy nga, tráng lệ và mang nét cổ điển đăc trưng của các nước châu Âu. Khách sạn Imperial Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

khách sạn Vũng Tàu

Được xậy dựng từ năm 2009, Khach san Vung Tau này có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi, và có tới 22 loại phòng được trang trí đặc sắc khác nhau bắt đầu từ Deluxe đến IMPERIAL Suite, diện tích từ 40 m² – 265 m². Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The IMPERIAL như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

khách sạn Vũng Tàukhách sạn Vũng Tàu

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

khách sạn Vũng Tàu

Bên cạnh đó, khách sạn Imperial Vũng Tàu có các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim… Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận. Hoặc du khách có thể thư giãn với dịch Spa tại khách sạn.

khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu.

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu này bao gồm các công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Khách sạn Vũng TàuKhách sạn Vũng TàuKhách sạn Vũng Tàu

Riviera mang đến cho Khach san vung tau tinh túy của biển khơi. Các đầu bếp đem đến những hương vị đặc sắc pha trộn văn hóa giữa hương vị trong nước… Lobby Bar hay Corniche Ultra Lounge sẽ là nơi thư giãn, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn nhẹ kiểu Tây Ban Nha và nhiều nước khác như Ý (cicchetti), Hy Lạp (meze), Việt Nam, Trung Quốc (dim sum) và Nhật Bản (yakitori).

Khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn New Wave

Khách sạn New Wave được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2 sở hữu một không gian đẹp với vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có hướng nhìn biển hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

khách sạn Vũng Tàu

Với 126 phòng của khách sạn được thiết kế mang phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

khách sạn Vũng Tàu khách sạn Vũng Tàu

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn Vũng Tàu này có sức chứa 1000 khách chuyên phục vụ các món Á, Âu và các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra Khách Sạn còn có dịch vụ cafe sân vườn với không gian rộng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

khách sạn Vũng Tàu

Các chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.