Du lịch hè tại ‘thiên đường’ vui chơi, giải trí Suối Tiên

Bạn có thể thỏa sức vui hè tại 'thiên đường' vui chơi, giải trí độc đáo giữa lòng thành phố với hơn 150 công trình đa dạng.

1434

Du lịch hè tại Sài Gòn đừng lo lắng vì không có điểm vui chơi bởi Khu du lịch Suối Tiên luôn mang đến những điều hấp dẫn, mới lại cho du khách mỗi dịp hè.

Bạn và gia đình có thể tận hưởng một “mùa hè mát lạnh” tại biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ – kỳ quan nhân tạo với núi Lạc Long Quân, Âu Cơ hùng vĩ và hệ thống hang động bí ẩn; khám phá Ốc Đảo Đại Dương với đường trượt nước thần tốc hình xoắn ốc cùng tổ hợp 30 trò chơi liên hoàn dưới nước hiện đại. Du khách còn được tận hưởng cái lạnh -5 độ C của châu Âu, nô đùa trên những con dốc đầy tuyết hay khám phá hang động băng đăng huyền ảo tại Lâu Đài Tuyết thuộc khu vui chơi – giải trí Suối Tiên.
Bạn cũng có thể phiêu lưu vào thế giới phép màu, thám hiểm bí mật rừng Phù Thủy, trở thành những người hùng trong cuộc chiến chống lại chúa tể hắc ám tại Lâu Đài Phép Thuật.
Những trò chơi vui nhộn, phù hợp với giới trẻ như đĩa bay Hành Tinh Lạ, du hành không gian trên Vòng Xoay Vũ Trụ hay chinh phục siêu tốc độ trên đường ray uốn lượn của Tàu Lượn Siêu Tốc… thích hợp cho những bạn ưa mạo hiểm.
Tàu Lượn Siêu Tốc với tốc độ lên tới 100 km một giờ sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.
Du khách tới đây cũng nên trải nghiệm hệ thống rạp chiếu phim công nghệ 4D, 8D, 12D hiện đại hay giải mã bí ẩn các mê cung cổ đại như Cổ Loa Thành, Kỳ Lân Cung, Động Châu Báu và thám hiểm Vương Quốc Cá Sấu với 25.000 cư dân cá sấu dũng mãnh và trải nghiệm dịch vụ câu cá sấu 500kg.
Chuỗi trò chơi vận động, rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì như leo núi nhân tạo, đu dây vượt hồ đem lại cho bạn những phút giây thú vị, sảng khoái.
Sau những giây phút vận động, bạn có thể thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của Hồ Lạc Cảnh, Tứ Linh Hội Tụ trên du thuyền Tứ Linh, Thiên Nga và cáp treo du lịch.
Các em thiếu nhi được thỏa thích trải nghiệm 99 trò chơi liên hoàn vui nhộn, hấp dẫn tại Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai và bay bổng trong thế giới cổ tích tại Vòng Xoay Ngựa Gỗ, Xe Lửa Tuổi Thơ, Đoàn Xe Vượt Dốc.
Ngoài những trò chơi đa dạng, đẳng cấp, khu vui chơi Suối Tiên còn hội tụ văn hóa phương Đông với các công trình ấn tượng như Thủy Tụ Song Long Ngọc Bảo với điển tích thần thoại Việt – Nhật; Thiên Long Phượng Hoàng Môn, Kim Lân Sơn Xuất Thế với kiến trúc nguy nga, tráng lệ, biểu tượng của sự an lành và may mắn; cầu được ước thấy tại Cây Ước Nguyện, Phật Địa Mẫu, Long Hoa Sơn Nhật Nguyệt.
Du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ những nàng tiên hoa – thần quả rộn rã vũ khúc hè trong show diễu hành mang tên Trái Cây Khổng Lồ
Hay khám phá truyền thuyết những vị thần với màn hô mưa gọi gió hoành tráng tại sân khấu hóa Sơn Tinh – Thủy Tinh hoặc khuấy động mùa hè với không gian âm nhạc và các chương trình biểu diễn nghệ thuật phong phú.
Đặc biệt, du khách được thỏa thích thưởng thức hương vị tươi ngon, chín mọng của hàng trăm loại trái cây tại Chợ Nổi Trái Cây. Hơn 50 chiếc thuyền chở đầy trái cây hội tụ từ mọi miền đất nước với giá rẻ hơn thị trường đến 30% như sầu riêng Cái Mơn, chôm chôm Cần Thơ, măng cụt Lái Thiêu, xoài cát Hòa Lộc, mận Hà Nội, đào Sapa… Chợ nổi trái cây này sẽ phục vụ du khách suốt ba tháng hè. Từ ngày 2/6 đến 31/8, Suối Tiên giảm 50% giá vé cổng cho học sinh có giấy khen giỏi – xuất sắc.