Fansipan Legend – Điểm đến mới cực hot cho giới trẻ tại Sapa

671

Fansipan Legend còn được biết đến với cái tên ‘Thành phố trên mây’ ở du lịch Sapa mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây đã trở thành điểm đến hot dành cho những bạn trẻ đam mê khám phá.

Những trải nghiệm tại ‘Thành phố trên mây’

Quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng Fansipan Legend hội tụ nhiều công trình đẳng cấp như hệ thống cáp treo hiện đại, khu vui chơi giải trí, resort 5 sao đẳng cấp quốc tế… Du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm những dịch vụ trên trong biển mây mù.

du lịch Sapa

Ngoài những dịch vụ du lịch cao cấp, ‘Thành phố trên mây’ cũng là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê trải nghiệm. Từ đây, du khách có cơ hội check-in tại nóc nhà Đông Dương chỉ sau 30 phút đi thang bộ thay vì leo núi mất 2 ngày đường.

Từ “Thành phố trên mây” việc chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan khá dễ dàng
Đây cũng là điểm ngắm dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa đẹp ngỡ ngàng trong làn mây huyền ảo… Nhiều người đã tin rằng đây là địa điểm có thể thu vào tầm mắt tiên cảnh của trần gian.

Nhiều cảnh đẹp khác nằm trong khu Fansipan Legend như vườn tre, Bảo An Thiền Tự, Bích Vân Thiền Tự, nhà hàng, khu mua sắm… đều rất đáng để du khách ghé chân.
Khi bắt đầu có cảm giác đói, chuỗi nhà hàng sang trọng phục vụ đặc sản Tây Bắc là sự lựa chọn của đa số khách du lịch. Trải nghiệm ăn uống những sản vật Lào Cai trên độ cao hàng nghìn mét, ngắm nhìn biển mây ngút ngàn bày ra trước mắt chỉ có thể có tại “Thành phố trên mây” ở Sapa.

Hướng dẫn di chuyển

Từ Hà Nội đến “Thành phố trên mây”, du khách di chuyển lên Sapa sau đó sử dụng cáp treo Fansipan.

Lộ trình di chuyển khi du lịch Sapa chi tiết du khách có thể tham khảo tại đây.

Từ thị trấn Sapa đến ga cáp treo Fansipan:

Ga cáp treo Fansipan nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 3km. Du khách có thể bắt taxi hoặc đi bộ lên ga cáp treo.

Nếu phương án của du khách là đi bộ từ nhà thờ Đá (trung tâm thị trấn), theo đường Thác Bạc đến ngã Ba Thác Bạc, Nguyễn Chí Thanh (khoảng 1km), du khách rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh, đi thẳng tới Khu du lịch Fansipan Legend (khoảng 1.7 km).
Giá vé khứ hồi cáp treo Fansipan dành cho người lớn là 600k, trẻ em cao từ 1m-1,3m là 400k; trẻ em cao dưới 1m được miễn phí giá vé.
Thời gian cho chuyến hành trình bằng cáp treo này chỉ khoảng 15 phút.

Những lưu ý khi đến Fansipan Legend

– Nếu du khách muốn có một chuyến đi tiết kiệm, nên tự mang theo đồ ăn, nước uống đến “Thành phố trên mây”.
– Du khách không được mang theo quá nhiều đồ đạc vào cáp treo.
– Nhiệt độ trên núi khá thấp, du khách nên mang theo quần áo ấm để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
– Khi leo núi, du khách không nên gắng sức bởi khoảng cách giữa các bậc khá cao và dốc. Du khách cũng cần chú ý di chuyển với tốc độ chậm để tránh không khí trên cao loãng dễ gây tụt huyết áp, khó thở.
– Lưu ý không nên hút thuốc hay xả rác bừa bãi trên đường đi để góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường.