Bạn có biết resort Côn Đảo nào “sang chảnh” nhất hiện nay?

Resort Côn Đảo hạng sang được ngôi sao quốc tế lẫn trong nước yêu thích chính là Six Senses Côn Đảo Resort. Đây được sánh như thiên đường nghỉ dưỡng cực kì "đắt giá" hiện nay.

387

Resort Côn Đảo hiện nay còn khá hiếm và đa phần đều chỉ dừng ở mức tạm chấp nhận được. Nếu muốn tận hưởng một chuyến du lịch Côn Đảo đúng nghĩa thì hãy chọn Six Senses Côn Đảo nhé. Bạn chắc chắn sẽ được cảm nhận một thiên đường nghỉ dưỡng hạng sang cực “chất”.

Giá chỉ từ 9.400.000 vnđ/đêm/2 khách

resort côn đảo

Khu nghỉ dưỡng gồm các căn villa rộng rãi, đẳng cấp với tầm nhìn hướng biển đẹp ngất ngây sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Côn Đảo vẫn còn giữ cho mình vẹn nguyên nét hoang sơ, xinh đẹp hiếm có. Nhờ vậy, bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh, xa lánh mọi ồn ào của chốn thành thị. Đặc biệt, resort Côn Đảo này từng được National Geographic Travelers tôn vinh là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới vào năm 2013. Cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie đã chọn tọa độ này là điểm nghỉ dưỡng khi tới du lịch Côn Đảo. Đây chắc chắn là một nơi lý tưởng để “đưa nhau đi trốn” khỏi những phiền lo.

Các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi căn đều có bể bơi vô cực cho bạn cùng gia đình thỏai mái tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối.

Năm 2015, Six Senses Côn Đảo được vinh danh trong hạng mục “Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới” trong giải thưởng World Spa Awards. Six Senses Spa được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một khu yoga và thiền cùng dịch vụ tắm xông hơi đem đến cho du khách cảm giác thư thái, đắm mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương cực kì tươi ngon, có thể khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.