Nhanh tay book lẹ villa sang xịn giá tốt tại resort Quy Nhơn 5 sao

Hạ sắp qua, thu lại đến, bạn đã kịp lên kế hoạch du lịch cho gia đình mình chưa? Đừng bỏ qua cơ hội nghỉ dưỡng "sang chảnh" tại các căn villa đẹp lung linh của resort Quy Nhơn này nhé.

580

resort Quy Nhơn hạng sang với các căn villa 5 sao, FLC Luxury Resort Quy Nhơn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Villa có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế rộng mở đón ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác thoải mái. Đặt phòng cùng Chudu24, bạn sẽ nhận được mức giá cực “hời”.

Giá chỉ từ 5.710.000vnđ/đêm

*Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi
  • Thuế & phí dịch vụ.​

*​Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho booking đặt và thanh toán trước 05 ngày so với ngày nhận phòng.
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho booking khách lẻ (từ 1 đến 5 Villa) từ ngày 19/06/2018, không áp dụng booking cũ đã thanh toán.​

*Lưu ý: 

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


resort quy nhơn

FLC Luxury Resort Quy Nhơn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc nhóm bạn với tổng cộng 90 căn villa từ 2 – 4 phòng ngủ rộng rãi. Các phòng đều được thiết kế sang trọng với điểm nhấn là nội thất gỗ, không gian mở có tầm nhìn hướng biển thơ mộng. Điểm nhấn của các căn villa ở đây là hồ bơi riêng, tạo sự riêng tư cho bạn cùng người thân vui chơi thoải mái.

Phòng tắm độc đáo với bồn tắm bằng gỗ, xung quanh rải sỏi trắng cho du khách cảm giác lãng mạn, hoàn toàn khác biệt.

ansieucao

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, bạn còn được thưởng thức các món ẩm thực có hương vị tuyệt hảo được chế biến bởi những đầu bếp tài ba và tràn đầy tâm huyết. Dù bạn thích món Á hay Âu thì Salsa The Beach Club và Mistral Top View Restaurant cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

_nheinhei.1102_
ngthutheo_

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Quy Nhơn với giá ưu đãi.