Du lịch Hà Nội | Khám phá Thung mây Farm – ốc đảo nghỉ dưỡng “hot” hè này

Thung mây Farm là địa điểm nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên dành cho các đoàn đông người với không gian rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên.

1002

Thung Mây Farm nằm ở Thạch Thất, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km. Đây là một địa điểm du lịch Hà Nội khá gần ngay ngoại thành. Vì thế bạn có thể đi bất cứ lúc nào, chỉ cần mình thích là có thể “xách balo lên và đi” mà không cần lo lắng gì.

Phong cảnh sinh thái vườn cây – hồ cá- bể bơi

du lịch hà nội
Một góc Thung mây Farm với bể bơi (Nguồn:Internet)

Ngay từ khi đặt chân đến đây bạn đã bắt gặp khung cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát với cây và hoa dại phủ hai bên đường. Với khuôn viên rộng 20.000 mét vuông, Thung mây Farm có đủ các loại cây từ ăn quả đến cây cảnh. Những hàng dừa thẳng tắp, dãy lộc vừng xung quanh bể bơi, bãi cỏ phủ đầy khắp lối đi, xa xa là ngọn đồi phủ một màu xanh bất tận.

Bể bơi ở Thung mây Farm rộng 25x8m, sâu 0.8 m. Đặc biệt, trong khuôn viên ở đây còn có một hồ sen thả cá. Mùa hè sen nở tỏa ra một hương thơm ngát làm say lòng người.

Dịch vụ vui chơi- ăn uống mới mẻ, độc đáo và thu hút

Đồ ăn phục vụ tại Thung Mây (Nguồn:Internet)

Đến Thung Mây Farm bạn có thể thoải mái tổ chức các trò chơi ngoài trời mà không lo thiếu diện tích. Khu vực bãi cỏ rộng hàng ngàn m2, bạn được thỏa sức chơi kéo co, nhảy dây miễn phí. Nơi đây còn có nguyên bộ dụng cụ Sasuke Kid với những thử thách đầy thú vị và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra bạn có thể câu cá, tham quan vườn cây ăn quả, tổ chức cắm trại, chơi các trò chơi teambuilding và làm tiệc nướng BBQ đầy thú vị.

Ở đây cũng chuẩn bị sẵn bếp nướng và tất tần tật các loại đồ ăn thức uống từ xúc xích, pate, thịt lợn, thịt gà đến các loại hoa quả, nước chấm.

Buổi tối các bạn còn có thể đốt lửa trại và tổ chức sinh nhật, hát hò nhảy múa. Phòng nghỉ tập thể ở đây vô cùng rộng rãi lại có view nhìn xuống bể bơi rất đẹp. Chắc chắn bạn sẽ không thiếu những tấm ảnh “sống ảo” cực chất khi đến đây.

Thung mây Farm có sức chứa từ 25-40 người. Giá vé được tính theo đoàn với số lượng lớn như vậy chia ra khá rẻ, rất thích hợp với các team bạn thân, lớp học, phòng ban của công ty. Giá trọn gói cả khu cho đêm thứ 7 và các ngày lễ tết là 6.000.000 đồng. Giá trọn gói cho đêm thứ 6, chủ nhật là  5.500.000 đồng. Các đêm ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 5) giảm còn 4.000.000 đồng.

Đường vào Thung mây Farm phủ một màu xanh trải dài đến bất tận (Ảnh: Hiển Vi)
Nhóm bạn trẻ vui đùa trong bể bơi (Ảnh: Hiển Vi)
Địa điểm vui chơi vô cùng thích hợp cho nhóm đông (Ảnh: Hiển Vi)
Một góc view nhìn từ phòng tập thể (Ảnh: Hiển Vi)
Nướng đồ buổi tối (Ảnh: Hiển Vi)