Nghỉ dưỡng trọn vẹn cùng thiên nhiên với Seaside Resort Vũng Tàu

Địa hình độc đáo, thiên nhiên đa dạng cộng với kiến trúc hiện đại, tinh tế đã tạo cho Seaside Resort nét quyến rũ rất riêng.

626

Seaside Resort Vung Tau là một khu nghỉ dưỡng sở hữu vị thế “ Ỷ sơn hướng hải ”- lưng tựa núi, mặt hướng biển nên về mặt phong thủy rất tốt. Resort tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu nên rất tiện tham quan, tắm biển. Hè này sao không “an nhiên” tận hưởng một kì nghỉ hòa mình cùng thiên nhiên tại đây để xua hết bao muộn phiền. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Seaside Resort Vung Tau

Khi vừa đặt chân đến nơi đây, tất cả ưu phiền mệt mỏi của chuyến đi xa, của bộn bề lo toan đời thường sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái đến không ngờ. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số cây cối, hoa lá muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây hiếm quí như lộc vừng, trà trăm tuổi… Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây đã biến Seaside Resort trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.

Được xây dựng theo concept “Urban Resort ” , khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị xa hoa, vừa đủ xa để bạn tìm thấy một khoảng không gian riêng tư, bình lặng nhưng cũng vừa đủ gần để hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm đầy màu sắc nơi phố biển.

Không cần đầu tư quá tốn kém cho ngôi nhà thứ hai bên bờ biển, bạn vẫn có cơ hội được tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa hợp cùng thiên nhiên, đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại : “ Seafront living”- hưởng thụ cuộc sống theo cách của người sành điệu và có đẳng cấp. Với 71 phòng được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng.

Seaside Resort không chỉ mang đến cho bạn một dịch vụ mà hơn thế nữa, luôn sẵn sàng trao tặng bạn cơ hội được trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo nay chỉ từ 1.374.000vnđ/phòng/đêm để tận hưởng một không gian để tìm lại sự thư thái, bình yên cho tâm hồn. Tại sao không?

Ảnh: Chudu24