Phải check-in 7 điểm nổi tiếng Sapa này khi du lịch 2/9 mau!

Những điểm này thì đẹp khỏi bàn luôn nha.

701

Giữa những lúc bộn bề cuộc sống đời thực, du lịch 2/9 tới đây Sapa là một gợi ý hàng đầu khi bạn muốn xua tan bao mệt mỏi. Thực sự phố núi sương mù này chẳng chê vào đâu được. Trong chuyến đi Sapa này, bạn đừng quên check-in 7 điểm đến nổi tiếng chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng và nhớ mãi.

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát ngôi làng đẹp nhất núi rừng Tây Bắc, nằm ngay dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn. Màu xanh bao trùm cả không gian khu vườn. Màu xanh bạt ngàn của núi rừng, thửa ruộng bậc thang, đan xen là những ngôi nhà sàn bé nhỏ tạo nên vẻ đẹp bản Cát Cát. Giữa một không gian lãng mạn, yên tĩnh, tại sao bạn không check-in để có những shoot hình đẹp, lưu lại những khoảnh khắc trong chuyến hành trình du lịch Sapa.
du lịch 2/9
@jeter_0603

Đỉnh Ô Quy Hồ

Trong hành trình khám phá Sapa, du khách không thể bỏ qua địa điểm đỉnh Ô Quy Hồ. Con đường đèo dài nhất Việt Nam, thách thức tay lái lụa phải cạ cứng thì mới dám thách thức bản thân với Ô Quy Hồ. Đứng trên đỉnh Ô Quy Hồ, bạn có cơ hội trải nghiệm thưởng lãm khoảnh khắc hoàng hôn hay bình minh. Nơi đây để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên trong chuyến du hí Sapa.
@hannahh.vu

Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương

Một điểm đến nổi tiếng du lịch Sapa phải kể ngay tới là đỉnh núi Fansipan, được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Đứng trên độ cao hơn 3143m, hít thở không khí trên cao, hưởng trọn niềm vui chiến thắng, chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm quá tuyệt vời, không phải ai cũng chinh phục được.
Nếu bạn không đủ sức chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng đường bộ, có thể sử dụng tuyến cáp treo Fansipan. Điều này giú cho hàng nghìn du khách được đặt chân tới đỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thời gian để chinh phục nóc nhà Đông Dương, từ 2 ngày xuống chỉ còn 15 phút.
@s_yeooony

Thác Bạc

Một trong những thác đẹp nhất ở Việt Nam phải kể ngay tới thác Bạc. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng độ 10km, thác Bạc trở thành một trong những điểm check-in không thể bỏ qua. Ngọn thác đổ từ trên ở độ cao 100m, tựa như tấm dãy lụa bắc ngang giữa phố núi sương mù. Bạn có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, hoành tráng của núi non. Nghe âm thanh tiếng thác chảy, dường như bao muộn phiền được gửi về thiên nhiên, những bộn bề cuộc sống được gửi về với đất trời.
@trang6n

Thung lũng Hoa Hồng

Thung lũng Hoa Hồng được tạo thành hai dãy núi Hàm Rồng và Fanxipan, toạ lạc tại xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sapa. Thung lũng Hoa Hồng điểm đến nổi tiếng du lịch Sapa được lòng nhiều du khách. Cảnh sắc nơi đây, du khách đắm chìm trong thế giới mộng mơ, đầy chất thơ, và lãng mạn vô cùng.

Nhà thờ đá Sapa

Toạ lạc ngay tại trung tâm thị trấn, nhà thờ đá Sapa được xây dựng từ năm 1895. Đây là công trình còn nguyên dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn người Pháp còn sót lại trên mảnh đất này. Trải qua bao nhiêu thăng trầm những nhà thờ vẫn hiên ngang, dường như là biểu tượng của Sapa. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội check-in để có những tấm hình phong cách vintage “chuẩn không cần chỉnh”.

Gem Valley

Điểm đến nổi tiếng du lịch Sapa phải check-in ngay không được bỏ lỡ, đó là Gem Valley. Gem Valley là một quán cà phê nổi tiếng, được nhiều du khách trong và ngoài nước đều biết tới. Nằm ngay ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley rất dễ tìm, cách trung tâm 2km.
Bạn sẽ ấn tượng với dàn hoa leo phủ khắp nơi bên ngoài quán. Từ gam màu gạch cũ, bạn cảm nhận sự ấm cúng, mộc mạc mang sắc thái núi rừng có trong Gem Valley. Ngoài ban công là những dãy bàn gỗ xinh, nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn toàn bộ thung lũng, xa xa là đỉnh Fansipan hùng vĩ quả là trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình.
@v.hongg
7 điểm đến nổi tiếng du lịch Sapa này phải check-in một lần trong đời là niềm ao ước của không ít người. Sapa mặc dù tên gọi đã cũ nhưng độ hot thì không bao giờ hết được, cảm ơn tạo hoá đã ban tặng cho miền đất này những điều kiện quá là thuận lợi, mang đặc trưng hơi thở miền núi.