Top 2 khách sạn ở Đà Lạt “xịn” giá chỉ từ 880.000 vnđ/ đêm

Cùng tìm hiểu 2 khách sạn ở Đà Lạt siêu ưng giá tốt này nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm gợi ý lý tưởng về điểm lưu trú tại thành phố mộng mơ này đấy.

548

Khách sạn ở Đà Lạt nhiều vô kể nhưng để tìm cho mình một nơi lưu trú ưng ý thì thật không dễ dàng. Cũng bởi tình trạng khach san Da Lat mọc lên như nấm với đủ thể loại chất lượng và giá cả sẽ khiến bạn hoang mang không biết làm sao chọn được cho mình một nơi chất lượng giá tốt. Thế nên Top 2 khách sạn sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy, cùng khám phá nhé!

Khách sạn Du Lys Đà Lạt giá chỉ từ 880.000 VND/ đêm

Du Lys Đà Lạt là khách sạn ở Đà Lạt tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một trong những nơi lưu trú mang phong cách Châu Âu lý tưởng dành cho chuyến đi của bạn dịp này đấy. Khách sạn ở Đà Lạt này được mang tên “Hotel Du Lys”. Hoa Ly, một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Hotel Du Lys được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển, lựa chọn những nét kiến trúc xuất sắc mang phong cách bán cổ điển của Paris, với cửa mái vòm, ban công đặc trưng kết hợp từng đường nét kiến trúc tinh tế, trang thiết bị nội thất đẳng cấp, hiện đại, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.

Khách sạn ở Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt này gồm 40 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao rộng rãi, sang trọng. Du khách có thể lựa chọn các loại phòng Suite, Deluxe, Superior hay Standard được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, có cửa sổ hướng thành phố hoặc hướng đồi. Một số phòng có ban công riêng nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái.

Nguồn: @ziberryy

Chọn lưu trú tại khách sạn ở Đà Lạt này du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt… cũng như được phục vụ những bữa ăn ngon, đẹp mắt từ nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn River Prince giá chỉ từ 880.000 VND/ đêm

Tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng, Khách sạn River Prince được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, hiện đại. Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn Quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt…

Khách sạn ở Đà Lạt này gồm 104 phòng với phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch, là sự pha trộn giữa phong cách phương Tây cổ điển và nét nhẹ nhàng Á Đông. Nội thất được bài trí tinh tế với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, các phòng có không gian thoáng đãng, được lót sàn gỗ và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Ngoài ra khách sạn ở Đà Lạt này có 2 nhà hàng là Ruby và Jade chuyên phục vụ các món ăn Á và thuần túy Việt Nam cho du khách lưu trú tại đây.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.