Du lịch 2/9 khám phá “thánh địa sống ảo” đẹp tựa trời Tây

Bạn đã biết tọa độ cực "hot" đang được mọi người rủ nhau check-in rần rần ở Hội An chưa? Du lịch 2/9 nhất định phải tranh thủ đi Hội An "sống ảo" liền nha.

131

Du lịch 2/9 năm nay nghỉ tận 3 ngày, đi Hội An ghé Vinpearl Land mới toanh, bạn tha hồ chụp choẹt. Chẳng cần đi Âu đi Á, ngay tại Việt Nam cũng cho bạn đủ góc “sống ảo”.

du lịch 2/9
cerenity19o2
Không phải là phố cổ Hội An cổ kính, cũng chẳng phải là làng bích họa Tam Thanh rực rỡ, ở Quảng Nam mới xuất hiện một điểm check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình “như tại phim trường”.
Thánh địa selfie đó mang tên “Hội An nhỏ” giữa bến cảng Giao Thoa, thuộc thiên đường giải trí Vinpearl Land Nam Hội An mới được khai trương. Background thần thánh này nằm cách phố cổ Hội An không xa, chỉ khoảng hơn 15 km.
Bước qua bến cảng Giao Thoa, người ta sẽ phải thốt lên “Có phải mình vừa đi vào mê cung vòng tròn, và lạc lại về Hội An không?”. Những con phố cổ nhỏ màu vàng cổ kính, những mái ngói nhuốm màu rêu phong, những hàng hoa giấy rực đỏ dưới cái nắng của miền Trung, những phố lồng đèn lung linh đủ sắc, tất cả đều như bê nguyên phố Hội về đây.
nekosama07
Thánh đường selfie này đẹp thật đấy, nhưng nếu đến đây vào buổi sáng thì cứ đi chơi tung tăng cho thoải mái khắp khu Vinpearl Land Nam Hội An đi. Đợi đến tầm 16 – 17h chiều, lúc này trời đã về chiều, nắng cũng đã dịu ngọt lại, ánh nắng hoàng hôn bảng lảng trên mặt nước lấp lánh ánh vàng sẽ cho bạn những tấm hình đẹp thần sầu. Dưới ánh hoàng hôn dịu ngọt, tất cả mọi thứ trên con phố này đều nhỏ nhỏ, xinh xinh, tạo thành những background đẹp đến lạ lùng.
thaoella
Đối diện phố cổ là khu “phố Tây” cổ kính, nên thơ. Đây không phải là cái đẹp hào nhoáng, sầm uất của những cung đường ở Paris, London… Mà đó là vẻ đẹp của châu Âu cách đây 3 thế kỷ với những thương nhân Hà Lan, Bồ Đào Nha… xuôi ngược khắp 5 châu.
nhianh.68
vitee_1209
liberry.huynh