Những chuyến du lịch mùa hè của các công chúa, hoàng tử

169

Dù không có nhiều cơ hội kế vị, cuộc sống của các cậu ấm cô chiêu vẫn rất sang chảnh, giàu có với những chuyến du lịch hè đắt đỏ.

du lịch hè
Công chúa mang dòng dõi hoàng gia Đức, Talita von Furstenberg, trong chuyến du lịch tới khu vực chuyên cung cấp rượu vang ở tỉnh Provence, Pháp.
du lịch hè
Lady Amelia Windsor, 22 tuổi, là gương mặt nổi tiếng về tài năng và sự xinh đẹp của hoàng gia Anh. Cha cô là bá tước St. Andrews George Windsor, mẹ là nữ bá tước Sylvana Palma Windsor. Amelia đứng thứ 36 trong danh sách kế vị ngai vàng. Bức ảnh này được cô chụp khi đang tham gia vào một lễ hội ở Souldrop, Bedford, Anh.
du lịch hè
Talita (ảnh trái) tắm nắng bên hồ bơi trong chuyến du lịch tới Pháp cùng hai người bạn trong đó có ca sĩ Charlotte Lawrence (giữa).
du lịch hè
Talita (phải) trong chuyến du lịch tới Pháp cùng bạn thân.
du lịch hè
Trong ảnh là cháu trai của công chúa Margaret, Arthur Chatto, 19 tuổi. Arthur cũng chính là chắt ngoại của Nữ hoàng Anh. Bức ảnh này được anh chàng chụp trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mùa hè năm nay.
du lịch hè
Anh trai của công chúa Talita, hoàng tử Tassilo, cũng tham gia vào các chuyến du lịch xa hoa, tốn kém cùng em gái. Bức ảnh này được chụp trong chuyến du lịch tới Mykonos, Hy Lạp.
du lịch hè
Trên ảnh là em họ của Talita, công chúa Hy Lạp, Maria Olympia, 21 tuổi. Cô vừa trải qua một kỳ nghỉ mùa hè trên biển tại Hy Lạp cùng bố mẹ, hoảng tử Hoàng tử Pavlos và công chúa Marie-Chantal, các anh chị em ruột của mình.
Dù nền quân chủ ở Hy Lạp kết thúc vào năm 1973, nhưng những người trong dòng dõi hoàng gia Hy Lạp vẫn có mối quan hệ mật thiết với các thành viên hoàng gia châu Âu khác. Hiện công chúa Olympia sống ở New York, Mỹ.
du lịch hè
Hoàng tử Hy Lạp Alexios đang ngồi chơi bài cùng cậu em trai trong chuyến du lịch tới đảo Sifnos.
du lịch hè
Thái tử Dubai, Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, vừa có chuyến du lịch tới quần đảo Faroe.
du lịch hè
Một trong các hoạt động mà thái tử Dubai yêu thích khi tới Faroe là lặn biển.