6 resort Vũng Tàu “giá cực tốt” cho cả gia đình tha hồ vui biển

Đi biển thiệt đã chẳng lo về giá!

2476

Chudu24 xin giới thiệu 6 Resort Vũng Tàu giá rẻ cho bạn cùng cả gia đình có một chuyến du lịch thật tuyệt vời. Chắc chắn chuyến đi Vũng Tàu của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười cho mà xem. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

1.Tháng Mười Resort & Beach

151 Thùy Vân, P. Thắng Tam, Vũng Tàu

Tháng Mười Resort & Beach là khách sạn 2 sao, tọa lạc tại trung tâm bờ biển Bãi Sau – Vũng Tàu. Khách sạn có có vị trí đẹp, khuôn viên rộng, thoáng mát thuận tiện cho việc tắm biển, nghỉ ngơi, thư giãn và tổ chức các sự kiện, các bữa tiệc cùng người thân gia đình và bạn bè.

resort vũng tàu

Tháng Mười Resort & Beach có 91 phòng ngủ được thiết kế trang nhã và Khu Du lịch San Hô Xanh là bãi tắm riêng của khách sạn, luôn đảm bảo xanh – sạch – đẹp, trật tự và an toàn.

Hệ thống Nhà hàng với sức chứa 1.000 khách chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, hải sản, đặc sản của Vũng Tàu và các món ăn ba miền thuần túy của Việt Nam.

Bên cạnh đó còn có dịch vụ lửa trại, karaoke, thể thao trên biển…

Giá từ 772.000 vnđ/đêm.

2.Lotus Vũng Tàu Resort & Spa

165C Thùy Vân, P. Thắng Tam, Vũng Tàu

Lotus Vung Tau Resort tọa lạc tại trung tâm bãi Thùy Vân của Thành Phố Vũng Tàu với bờ biển đẹp, sạch, là nơi du lịch lý tưởng cho du khách nghỉ chân tại đây. Với vị trí thuận lợi, Lotus Vung Tau Resort nằm trải dài theo bờ biển trong xanh có quang cảnh đẹp, thơ mộng, thu hút rất nhiều du khách du lịch, nghỉ dưỡng và công tác.
Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, gồm 9 toà biệt thự được thiết kế theo mô típ nhà rông Tây Nguyên, nhìn ra không gian rộng với khu vườn xinh đẹp, hòa vào đó là màu xanh của cây cộng với màu sắc của hoa càng tô điểm cho các tòa biệt thự thêm phần nguy nga và tráng lệ.
Tất cả 47 phòng trong những tòa biệt thự của Lotus Vung Tau Resort đều được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi sang trọng, riêng tư và ấm cúng cùng các dịch vụ đi kèm như: hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, bar – café, phòng hội nghị, dịch vụ tổ chức đốt lửa trại,… Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và các đặc sản của Vũng Tàu tại Nhà hàng được thiết kế nhìn ra biển xanh.
Giá từ 874.000 vnđ/đêm

3.HaiDuong Intourco Resort

01 Thùy Vân, Phường 8, Vũng Tàu

Với hai không gian riêng biệt: HaiDuong Intourco Resort có cả phòng khách sạn cho du khách yêu thích sự sum vầy, liền kề, nhộn nhịp; Khu biệt thự với ban công riêng hướng sân vườn/ hướng biển cho cảm giác gần gũi thiên nhiên, yên ả, thanh bình.

Tại HaiDuong Intourco Resort , du khách vừa có thể thưởng thức bữa sáng thanh lịch vừa ngắm tia nắng đầu ngày trên biển. Hoặc dùng cơm trưa/ tối/ hải sản… trong làn gió biển miên man, thỏa thích ngắm ánh nắng/ ánh trăng sóng sánh trong làn nước trong veo, hòa tan theo từng con sóng trắng vỗ bờ.

Giá từ 1.017.000 vnđ/đêm

4.Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Cách TP.HCM 130 km và cách thành phố Vũng Tàu 60 km, nằm trên đường ven biển nối liền Hồ Tràm – Suối nước nóng Bình Châu – Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu, Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort với diện tích 05 ha cùng với lối kiến trúc hiện đại, ấm cúng được bao bọc xung quanh bởi rừng và biển, nằm gần khu phức hợp khách sạn 5 sao, sân golf, casino Hồ Tràm Strip – một khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất trong cả nước. Đến với Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort du khách có thể cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên kì diệu và khí hậu mát mẻ quanh năm, bãi biển thơ mộng cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng được cung cấp đầy đủ, nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách tắm biển, nghỉ dưỡng, cắm trại, tổ chức hội nghị kết hợp du lịch.

Giá từ 1.060.000 vnđ/đêm.

5.Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa

Tỉnh Lộ 44A, Thị Trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu

Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa được thiết kế ấn tượng, trang nhã gồm 27 phòng khách sạn và 24 phòng cao cấp được trang trí thiết bị hiện đại với nhiều phòng hướng biển. Dịch vụ Spa thư giãn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất.Nhà hàng Deli veranda tại Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn với thực đơn Á Âu khác nhau. Ngoài ra, tại nhà hàng còn thường xuyên tổ chức nhiểu buổi tiệc Buffet, tiệc đứng, tiệc ngoài trời…

6.Long Hải Beach Resort

Tỉnh lộ 44A, Thị trấn Long Hải, Vũng Tàu

Long Hải Beach Resort là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp ở Bà Rịa – Vũng Tàu nghiêng mình bên Đèo Nước Ngọt thơ mộng.

Long Hải Beach Resort gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalow, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP. Tất cả 110 phòng mang phong cách nhiệt đới mới lạ.

Long Hải Beach Resort như một thiên đường xanh của nắng và gió biển, cùng với không khí trong lành của núi rừng thiên nhiên mà du khách có thể tìm hiểu và khám phá khi đi dạo quanh các địa danh du lịch gần khu resort.

Giá từ 1.125.000 vnđ/đêm