Du lịch 2/9 check-in 2 địa điểm thiên đường đẹp như mơ tại Việt Nam

Không quá rầm rộ nhưng 2 điểm đến này hứa hẹn sẽ được giới trẻ Việt check-in nhiều dịp 2/9.

137

Du lịch 2/9 năm nay không cần phải đi đâu Á – Âu xa xôi, ngay tại dải đất hình chữ S có vô vàn những địa danh xinh đẹp có đủ sức đưa những ai đam mê du lịch đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Trong nhiều năm qua, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hội An,… lúc nào cũng nằm trong top những nơi được giới trẻ Việt yêu thích nhất. Đến với năm nay, danh sách này đang dần có sự thay đổi thấy rõ. Các bạn không chỉ quẩn quanh với bức tường Cối Xay Gió, với phố cổ hay cầu Rồng mà đã bắt đầu check-in ở những vùng miền khác rồi.

Không quá ầm ỹ hay sốt xình xịch nhưng 2 cái tên dưới đây lại đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người nhờ chính những vẻ đẹp bình yên, gần gũi cùng một tinh thần rất khác.

Phú Quốc

Việt Nam có nhiều thành phố biển, tuy nhiên giữa những Nha Trang và Vũng Tàu luôn nhộn nhịp, tấp nập thì chúng ta còn có Phú Quốc vô cùng yên bình và đẹp một cách bình lặng. Tại Phú Quốc, bạn sẽ được ngắm những buổi chiều hoàng hôn đẹp đến nao lòng và đắm mình trong dòng nước xanh biếc, trong vắt thấy được cả ngón chân.

(Ảnh: Fusion Resort Phú Quốc)
(Ảnh: Tô Chu)
(Ảnh: @remoteworker)
(Ảnh: Tô Chu)
(Ảnh: @kidluv)

Bên cạnh những bãi biển vốn đã quá nổi tiếng, Phú Quốc còn khiến người ta yêu hơn bởi sự gần gũi, mộc mạc của những con suối bình yên len lỏi, vườn hồ tiêu xanh ngát, những làng chài nhộn nhịp, khu chợ đêm sầm uất và nguồn hải sản tươi ngon, lúc nào cũng đầy ăm ắp.

(Ảnh: Giang T Bùi)
(Ảnh: Mango Bay Resort)
(Ảnh: Cao Thiên Trang)
(Ảnh: Cao Thiên Trang)
(Ảnh: Chubi)

Ngày qua ngày, nơi này lại chuyển mình nhiều hơn, du lịch được đẩy mạnh và hướng đến sự trải nghiệm thoải mái nhất, đặc biệt là những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách nhiều hơn. Những homestay xinh xắn với view cực “xịn”, những quán cà phê thiết kế lạ mắt để bạn tha hồ cho ra đời những tấm ảnh “thần thánh” và còn nhiều điều bất ngờ không thể kể hết đang chờ bạn ghé thăm.

Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe máy nên Ninh Bình dường như là một địa điểm hoàn hảo cho 1 chuyến “đi trốn” 3 ngày nghỉ lễ. Thiên nhiên kì vĩ và tươi đẹp, không khí lại trong lành, về Ninh Bình để tạm xa những ồn ã quả là lý tưởng.

Những điểm đến thú vị của Ninh Bình thì quả là tha hồ cho bạn lựa chọn. Nào là Tam Cốc – Bích Động rồi chúa Bái Đính, đầm Vân Long, làng Tập Ninh, Hang Múa. Bạn sẽ có cơ hội hoà mình vào thiên nhiên kì vĩ và lớn rộng. Đây cũng là cơ hội để bạn đi lại, leo núi và vận động sau chuỗi ngày chỉ ngồi một chỗ và dán mắt vào máy tính.

Ấm thực của Ninh Bình cũng rất “được lòng” các tín đồ ẩm thực. Nào là dê núi, gỏi các nhệch, ốc núi… Không phải đi quá xa những vẫn được tận hưởng những cảm giác rất mới mẻ thì chẳng phải quá tuyệt vời hay sao?