Du lịch 2/9 sao có thể bỏ qua Bãi Sao Phú Quốc?

578

Du lịch 2/9 này sao không làm ngay một chuyến khám phá Bãi Sao cực đẹp ở Phú Quốc. Bãi Sao là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc. Nơi này sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thoải tựa như vầng trăng thu hút rất nhiều du khách đi Phú Quốc

du lịch 2/9
Ảnh: Internet

Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Đến với bãi Sao bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. Mặc dù chưa được khai thác triệt để để trở thành một khu du lịch, nơi đây vẫn còn hoang sơ mang nét hồn nhiên của cô gái mới chớm dậy thì đang tập điểm trang bên bàn phấn.

@lynlin1010
Theo người dân ở đây kể lại, sở dĩ có tên “Bãi Sao”  là vì nơi đây ngày xưa mỗi đêm khi ánh hoàng hôn buông xuống, một màu đen bao phủ lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước vì thế người dân nơi đây đã lấy cái tên bãi Sao để gọi.
Ảnh: Internet
Không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, cát biển bãi Sao có màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Chẳng thế mà, Bãi Sao là địa điểm du lịch mà các đôi uyên ương hay các gia đình yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn. Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao – một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bạn muốn lưu giữ. Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, không mộng mị.
Biển nơi đây bình yên đến kỳ lạ, những con sóng chỉ lăn tăn chồm lên nhau vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển để hòa lẫn vào dòng nước. Mặt biển êm đềm phẳng lặng, chỉ còn lại cái nắng và cái gió ào đến khỏa lấp trên da thịt của những du khách, tiếng cười nói cười vang lên nghe rõ mồn một như một bản giao hưởng hòa vang giữa muôn bề sóng vỗ.
Bên cạnh đó Bãi Sao còn thu hút du khách bởi sự hoang sơ đến lạ thường, một bãi biển đẹp có nhiều khách du lịch đến tăm nhưng cơ sở vật chất và hệ thống hàng quán buôn bán chẳng có nhiều và cũng chẳng có ai chèo kéo để khiến du khách bực bội, chỉ có lác đác vài chiếc ghế nằm dành cho du khách, những chiếc võng xanh dù bộ đội đôi ba chiếc nằm chỏng chơ đung đưa trong các lều lợp bằng lá dừa khô….sẽ chẳng ngoa khi nói rằng bãi Sao vẫn là của thiên nhiên.
Ảnh: Internet
Bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất mà khi đi du lịch 2/9 đến Phú Quốc du khách không thể bỏ qua. Với cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, không khí trong lành của làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn, bình yên.