Sunny Beach Resort Mũi Né đem đến kì nghỉ hè cực thích chỉ từ 608k/người

Nghỉ hè ở đây thì còn ngại gì nắng nóng.

348

Đã là một điểm du lịch đẹp như thiên đường còn có một resort Mui Ne “xinh ngất ngây” khiến bao du khách say mê như Sunny Beach Resort thì chần chừ gì mà du khách không “triển” ngay một chuyến du lịch Phan Thiết. Liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng.

resort mui ne

Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

Nhà hàng Sunrise Restaurant ở resort Mui Ne này mở cửa hàng ngày phục vụ bạn các món ăn hấp dẫn. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống tại Sunshine Bar, nơi phục vụ các loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

Sunny Beach Resort thật sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn