“Decor” album triệu like với 2 khu vườn đẹp lịm tim ở Sapa

576

Đi Sapa bạn đã định vị được địa điểm nào cho những bức ảnh “sống ảo” của mình chưa. Ngoài những thửa ruộng bậc thang, cảnh núi non trập trùng hùng vĩ thì 2 khu vườn được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây  sẽ “decor” lại một cách hoàn hảo album ảnh trong chuyến du lịch Sapa của mình.

1/ Đồi hoa mặt trời rạng rỡ giữa ánh dương Sapa

Chỉ mới đi vào hoạt động vào tháng 6/2018 vừa qua nhưng đồi hoa hướng dương lại gây sốt giới trẻ khi du lịch Sapa. Từng đóa hoa hướng dương nở rộ khoe sắc vàng rạng rỡ như lời vẫy gọi, chào mời du khách đến với Sapa thơ mộng, tràn ngập cảnh đẹp và những điều mới mẻ đang chờ đón phía trước.

Đi Sapa

Hơn 4 triệu cây hướng dương như bức tranh “trình diễn” sắc màu tuyệt đẹp. Nằm dưới chân núi Fansipan ngay lối vào ga cáp treo, đồi hoa mặt trời óng ánh này tạo được sức hút khó cưỡng cho hàng nghìn du khách khi đến đây.

Du khách thập phương đến đây và bị chinh phục bởi vẻ đẹp của vườn hoa. Tha hồ tạo kiểu với đủ phong cách nhưng hễ lên hình là đều có ảnh đẹp mang về.

Hoa hướng dương nở rộ nhất khi có ánh nắng mặt trời chiếu nhiều vì vậy hoa thường nở vào mùa hè. Ngoài ra, du khách có thể đến đây vào giai đoạn tháng 11 – 12 (hoa nở vụ 2) nhưng chú ý đi vào thời điểm tiết trời nắng để ngắm hoa đẹp nhất.

Địa chỉ: Đồi hoa hướng dương – Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đường Nguyễn Chí Thanh, Sa Pa, Lào Cai.

2/ Khu vườn hoa hồng tuyệt sắc 

Nếu Đà Lạt đa sắc với ngàn hoa thì Sapa mĩ miều với dáng vẻ tuyệt đẹp của vườn hồng cổ lãng mạn. Khoảng 300 gốc hồng từ 50 loại khác nhau như hồng tầm xuân trắng, hồng đỏ cánh đơn, hồng Vân Khôi… vườn hồng tại Fansipan khoe sắc cả 1 vùng thung lũng trở thành điểm check in được săn đón trong thời gian gần đây.

Nếu bạn từng đến Sapa ắt hẳn sẽ ấn tượng với những khóm hồng cổ tô điểm cho các di tích, công trình kiến trúc Pháp thời xưa. Lãng mạn, cổ điển nhưng đẹp và quyến rũ mê người.

Hồng được trồng dọc men theo con đường lát đá ngay đối diện tháp đồng hồ, phía sau khu chợ Tây Bắc. Đến đây, bạn có thể tạo kiểu thỏa thích với những cánh hồng đỏ, hồng nhạt. Vừa có ảnh đẹp, vừa được ngửi mùi hương mơn man thoảng qua mới tuyệt vời làm sao.

Hồng leo ở Sapa chỉ nở vào một mùa từ tháng 4 đến tháng 5 nên giai đoạn này du khách thường lựa chọn để du lịch Sapa. Vừa vui chơi vừa có cơ hội ngắm hồng khoe sắc.

Địa chỉ: Trước cửa ga cáp treo – Khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đường Nguyễn Chí Thanh, Sa Pa, Lào Cai.

Hướng dẫn cách di chuyển: 

  • Nếu di chuyển bằng Taxi: Từ trung tâm thị trấn Sapa bạn có thể bắt taxi để đến ga cáp treo Fansipan với giá từ 40.000 – 50.000 vnđ.
  • Nếu di chuyển bằng xe máy: Bạn có thể men theo đường Thác Bạc khoảng 1 km đến ngã ba Thác Bạc, Nguyễn Chí Thanh. Từ đây, rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh đến Khu du lịch Fansipan. Vườn hoa nằm ngay ga cáp treo.

Cuộc đời không chỉ có những chuyến đi nhưng cuộc đời sẽ ý nghĩa hơn nhờ những chuyến đi. Đi & trải nghiệm và tận hưởng thế giới xung quanh bạn. Nếu có kế hoạch đến Sapa thì đừng quên Decor góc máy tại 2 khu vườn xinh đẹp này nhé.