Đặt lịch The Grand Hồ Tràm Strip ‘sang xịn’ với ‘giá siêu tốt’ mừng lễ 2/9

999

Du lịch 2/9 được nghỉ 3 ngày, đi đâu nghỉ dưỡng bây giờ? Nếu đang phân vân thì cứ resort Hồ Tràm thẳng tiến ngay nào. The Grand Hồ Tràm Strip với view cực đẹp sẽ giúp cho bạn ra đời nghìn tấm ảnh hút hồn cho chuyến du lịch của bạn.

Giá ưu đãi chỉ từ 5.090.000 vnd/ đêm/ 2 khách

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao.

Du lịch 2/9

Resort Hồ Tràm này gồm 541 phòng khách tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương với ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Du lịch 2/9 Du lịch 2/9 Du lịch 2/9 Du lịch 2/9Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại Nhà hàng Ginger với thực đơn A La Carte hay tiệc buffet trong một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi và bãi biển Hồ Tràm.

Du lịch 2/9

Hơn thế nữa, resort Hồ Tràm với bức tranh sống động tuyệt diệu của đại dương, bờ biển cát vàng, khu nghỉ dưỡng phức hợp và Câu lạc bộ sân golf đẳng cấp The Bluffs cung cấp dịch vụ nhà hàng 5 sao, đây sẽ là một địa điểm cho các golf thủ được tận hưởng những dịch vụ ẩm thực ấn tượng và đẳng cấp.

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của resort Hồ Tràm, hãy cùng gia đình đến trải nghiệm và giải trí tại sân gôn mini Putt-Putt. Sân gôn mini 18 hố hoàn toàn mới và miễn phí cho khách trong khu nghỉ dưỡng. Sân gôn mini phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những thách thức dành cho các gôn thủ dù ở bất kỳ trình độ kỹ năng nào.

Du lịch 2/9

Không những thế, du khách có thể đến với dịch vụ Spa của resort Hồ Tràm này với lối kiến trúc Á Đông hiện đại, nhiều phòng trị liệu riêng biệt hướng biển, The Spa mong muốn đem lại sự thư thái, cân bằng giữa thân – tâm cho khách. Những phương pháp massage trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, kết hợp giữa liệu pháp cổ truyền với công nghệ hiện đại nhằm giải tỏa căng thẳng và tái tạo lại nguồn năng lượng tốt nhất.

Du lịch 2/9

Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các bạn trẻ check-in rần rần là hồ bơi với hướng nhìn ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.