Du lịch 2/9 check-in 4 điểm đến tưởng chán muốn xỉu nhưng lại “hot” vô cùng

Du lịch 2/9 đợt này, bạn hãy đến check-in tại 4 tọa độ cứ ngỡ là cũ và chán nhưng thực ra lại "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mê xê dịch.

175

Du lịch 2/9 tại những điểm đến quen thuộc nhưng lại thu hút một cách rất riêng. Vậy nên đừng hỏi vì sao nhiều người cứ đi mãi mà không chán những nơi này.

Huế

du lịch 2/9

So với hai “người anh em” là Đà Nẵng và Hội An thì du lịch Huế thường không được các bạn trẻ ưu ái bằng. Nhiều người cho rằng thành phố này có nhịp sống chậm, kém sôi động và không có nhiều điểm đến hiện đại như những nơi khác. Tuy nhiên, phải đến thử một lần thì mới thấy được Huế thú vị, xinh đẹp và thu hút theo một cách rất riêng.

Mấy tháng gần đây, chúng ta đã thấy nhiều bạn trẻ háo hức check-in ở biển Thuận An, biển Lăng Cô hay những khu du tích lịch sử mang đậm dấu ấn thời gian của Huế. Ngoài ra, những khu resort/ khách sạn/ địa điểm vui chơi mới toanh được mọc lên mỗi ngày càng khiến thành phố này trở nên hấp dẫn và gần gũi với người trẻ hơn bao giờ hết.

Vậy nên đừng ai bảo là Huế buồn tẻ nữa nhé! Cảnh sắc thì trữ tình, đồ ăn thì ăn mãi vẫn chưa hết món ngon, người dân lại còn rất nhiệt tình, hiếu khách nữa chứ. Tóm lại, chẳng có nơi nào là chán hết, quan trọng là bạn có muốn khám phá nó hay không mà thôi!

Phú Quốc

Việt Nam có nhiều thành phố biển, tuy nhiên giữa Nha Trang và Vũng Tàu luôn nhộn nhịp, tấp nập thì chúng ta còn có Phú Quốc vô cùng yên bình và đẹp một cách bình lặng. Tại Phú Quốc, bạn sẽ được ngắm những buổi chiều hoàng hôn đẹp đến nao lòng và đắm mình trong dòng nước xanh biếc, trong vắt thấy được cả chân.

Quảng Ninh

Nếu bạn vẫn nghĩ đến Quảng Ninh chỉ để đi vịnh Hạ Long thì bạn nhầm to rồi nhé! Đồng ý là tất nhiên phải đi vịnh Hạ Long để thấy kì qua thiên nhiên của thế giới hùng vĩ đến nhường nào. Nhưng mà, ngoài vịnh Hạ Long thì ở Quảng Ninh có rất nhiều điểm đến hay ho và thú vị. Dù bạn thích đi du lịch theo style nghỉ dưỡng hay khám phá thì cũng sẽ có những chỗ ở Hạ Long làm vừa lòng bạn.

Dành cả ngày để chơi những trò chơi mạo hiểm tại Dragon Park hay ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long từ vòng quay khổng lồ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ. Ngoài ra, nếu bạn “rủng rỉnh” thì hoàn toàn có thể lựa chọn nằm “ễnh ương” trên một chiếc du thuyền và thả hồn mình trôi theo những vùng vịnh biển và đảo đẹp mê li.

Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng chạy xe máy nên Ninh Bình dường như là một địa điểm hoàn hảo cho 1 chuyến “đi trốn” hai ngày cuối tuần. Thiên nhiên kì vĩ và tươi đẹp, không khí lại trong lành, về Ninh Bình để tạm xa những ồn ã quả là lý tưởng.

Những điểm đến thú vị của Ninh Bình thì quả là tha hồ cho bạn lựa chọn. Nào là Tam Cốc – Bích Động rồi chúa Bái Đính, đầm Vân Long, làng Tập Ninh, Hang Múa. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ và lớn rộng. Đây cũng là cơ hội để bạn đi lại, leo núi và vận động sau chuỗi ngày chỉ ngồi một chỗ và dán mắt vào máy tính.