Du lịch 2/9 – học hỏi Quang Vinh cách “phá đảo” Philippines

Du lịch 2/9 năm nay, bạn có thể ghé thăm đất nước Philippines xinh đẹp nằm sát xịt với Việt Nam. Hãy cùng theo dõi hành trình của ca sĩ Quang Vinh cùng cô nàng Diễm My 9x để học hỏi kinh nghiệm nha.

318

Du lịch 2/9 nếu muốn xuất ngoại không cần visa thì Philippines chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Không tin thì hãy cùng xem cách mà Quang Vinh và Diễm My 9x vui chơi ở đất nước này nhé.

du lịch 2/9

 

Quang Vinh thời gian gần đây thường xuyên du lịch và chia sẻ về các chuyến đi mỗi tuần. Mùa hè này Quang Vinh đi những đâu, trải nghiệm những gì, phong cảnh đẹp thế nào, ẩm thực hấp dẫn ra sao… là điều nhiều fan hâm mộ tò mò.

Mới đây, anh tiếp tục xách vali bắt đầu hành trình trải nghiệm Philippines. Chuyến đi này nhân đôi sự thú vị khi lần đầu Quang Vinh có sự đồng hành của diễn viên Diễm My 9x.

Quang Vinh và Diễm My đã cùng nhau lên kế hoạch chi tiết cho hành trình khám phá đất nước với hơn 7.000 hòn đảo cùng nền văn hóa lâu đời.

Trong 5 ngày, Quang Vinh và Diễm My di chuyển hầu hết bằng máy bay AirAsia với lộ trình: Sân bay Tân Sơn Nhất – sân bay Ninoy Aquino (Manila) – sân bay Puerto Princesa (Palwan) – El Nido. Sau khi tham gia các hoạt động thể thao ở một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới, cả hai quay về Palawan, bay trở lại Manila, tham gia những hoạt động vui chơi hiện đại và tham quan các công trình văn hóa của thủ đô Philippines, rồi về Việt Nam.

Với chuyến đi lần này, hai địa điểm Quang Vinh và Diễm My dành nhiều thời gian là El Nido – Palawan và Manila. Đây là lần thứ hai Quang Vinh đến Philippines nhưng là lần đầu tiên được khám phá đất nước này. Với Diễm My, chuyến đi lần đầu đến “xứ sở nghìn đảo” đưa cô từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Địa điểm đầu tiên trong hành trình khám phá lần này là đảo Palawan, nằm trong khu vực “Tam giác san hô”, được mệnh danh là Amazon của đại dương với nhiều rạn san hô trải dài vô tận, số lượng các loài cá nhiệt đới và sinh vật biển thuộc loại nhiều nhất trên thế giới.

Từ Palawan, cả hai phải di chuyển 5 tiếng để đến El Nido. Vịnh El Nido ở phía bắc đảo là nơi có những bãi biển có thể làm say lòng bất kỳ du khách nào. Cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương là điều thu hút du khách tham gia các hoạt động lặn biển.

Đế với El Nido – Palawan, Quang Vinh và Diễm My đã thét lên sung sướng vì cảnh đẹp của vịnh biển này. Xuôi theo chiếc tàu đi khám phá nơi đây, càng xa đất liền cảnh biển lại càng tuyệt vời. Theo Quang Vinh, nước biển ở đây có màu xanh ngọc bích gần như biển của thiên đường du lịch Maldives.

Quang Vinh và Diễm My hào hứng tham gia những hoạt động thể thao: bơi, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, đu zipline giữa biển, ngắm biển từ vách núi giữa biển… Ca sĩ cho biết hiếm có hòn đảo nào mang đến cho anh cảm giác trải nghiệm thích thú hơn thế.

“Bạn có thể tận mắt ngắm nhìn san hô chỉ cách mặt nước biển vài mét, thả mình tung tăng trong dòng nước xanh ngọc mát lạnh, thưởng thức hải sản vừa đánh bắt… mọi thứ thật trên cả tuyệt vời”, Quang Vinh nhớ lại.

Với thủ đô Manila, cả hai đã có trải nghiệm khác biệt. Cũng giống như thủ đô của một số quốc gia đang phát triển khác, Manila khoác lên mình sự hiện đại với những tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại bậc nhất thế giới; hòa cùng với đó là sự cổ kính của những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời.

Đến Manila, Quang Vinh và Diễm My đã cùng nhau đi mua sắm thỏa thích ở những trung tâm thương mại sầm uất, tham quan Bảo tàng văn hóa Philippines, thưởng thức ẩm thực đặc trưng ở nhà hàng, khu chợ đêm, đạp xe khám phá thành cổ Intramuros, ngắm nhìn thành phố về đêm… “Những gì thuộc về Manila sẽ làm cho du khách đặt chân đến đây tò mò và thú vị”, Quang Vinh bật mí.

Một chuyến đi vỏn vẹn 5 ngày nhưng đã để lại cho Quang Vinh và Diễm My nhiều điều đáng nhớ. Vinh kể, đây là chuyến đi đầu tiên và khá ăn ý của hai anh em. Song song đó, Philippines đã mang lại những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi của cả Quang Vinh và Diễm My, hứa hẹn cả hai sẽ nhiều lần quay lại nơi đây.