Ana Mandara Huế – Resort biển sang chảnh mừng lễ 2/9 với giá chỉ từ 835k/ng

Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách. Hãy tận hưởng 1 kỳ nghỉ lễ tuyệt vời tại Ana Mandara Huế.

147

Du lịch 2/9 sắp tới bạn sẽ đi đâu, một điểm đến thanh bình, yên tĩnh nhưng vẫn đẹp ngất ngây thì sẽ như thế nào nhỉ? Tạm bỏ qua những xô bồ của Nha Trang, Phú Quốc và đến với Huế nghỉ dưỡng tại resort biển sang chảnh, lung linh, hoang sơ, yên bình để bạn và gia đình tận hưởng 1 kỳ nghỉ lễ đúng nghĩa. Nhanh tay đặt phòng Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa ngay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Chudu24.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.670.000 vnđ/ đêm

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Vị thế đặc biệt này đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400 m bờ biển. Ana Mandara Huế mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

Du lịch 2/9

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi với 54 kênh, đầu đĩa DVD, kết nối WIFI miễn phí, két sắt, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép, bồn ngâm và phòng tắm đứng.

Du lịch 2/9 Du lịch 2/9 Du lịch 2/9 Du lịch 2/9

Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Du lịch 2/9 Du lịch 2/9

Chương trình khuyến mãi du lịch 2/9 số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.