Chao đảo 4 khu phố cực bắt trend khi đi Singapore du lịch 2/9

331

Du lịch 2/9 đến Singapore bạn chắc chắn phải biết Joo Chiat, China Town, Little India… là những khu phố sống ảo cực bắt trend ở Singapore mà bất kỳ bạn trẻ nào có dịp du lịch đảo quốc sư tử cũng không thể bỏ qua. Những con phố đầy sắc màu, những ngôi đền rực rỡ, tất cả đều có thể trở thành background cực lung linh cho mỗi bức ảnh của bạn.

1. Little India

Nói đến những địa điểm sống ảo ở Singapore không thể không nhắc đến Little India. Đây là một khu người Ấn giữa lòng Singapore sầm uất. Little India vừa cũ, nhưng lại vừa mới với các cửa hiệu bán gia vị, đồ trang sức, những tiệm bán hoa, thợ may chuyên sari, quán cafe thời thượng và quán rượu sành điệu; mỗi địa điểm lại mang đến một trải nghiệm riêng biệt, đặc biệt là vào mùa lễ hội.

du lịch 2/9
@beany_bunny
@skyfozholiday
@whoisinesdanner

Tất cả các điểm tham quan ở Little India Singapore đều nằm trong khoảng cách đi bộ, nghĩa là bạn có thể tham quan, check-in toàn bộ nơi này trong một ngày!

2. Joo Chiat

Khu Joo Chiat là một khu sống ảo ở Singapore đầy quyến rũ. Ở đây có những shophouse xinh xắn, những cửa hàng cổ kính, những quán ăn ven đường giàu tính di sản. Hãy đi dạo dọc theo những dãy shophouse rực rỡ, một điểm đặc trưng của khu Joo Chiat.
Chưa kể, mua sắm ở Joo Chiat cũng là một trải nghiệm thú vị vì các quầy hàng trong khu vực buôn bán các sản phẩm hiếm gặp ở Singapore hiện đại. Ở Joo Chiat bạn có thể tìm thấy các loại gia vị truyền thống, thảo dược, thảm và các đồ tạo tác tôn giáo.
Trong đó, khu phức hợp Joo Chiat là trung tâm mua sắm nổi bật nhất được bảo trợ chủ yếu bởi cộng đồng Malay-Hồi giáo ở phía đông Singapore. Các cửa hàng trong khu phức hợp này bán các loại gia vị Malay và Indonesia hiếm, thảm Ba Tư và các sản phẩm truyền thống của Mã Lai như baju kurung và baju kebaya.
@mariannepriscilla
@peungo
@mollyhwa

3. Haji Lane

Haji Lane ở Kampong Glam là một khu phố sống ảo cực bắt trend ở Singapore với con đường hẹp nhất Singapore, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa các cửa hàng độc lập và thú vị với rất nhiều loại quần áo, phụ kiện và thậm chí cả máy ảnh cổ điển. Con phố này giờ đây nổi bật là một trong những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho du khách.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết kế độc đáo, vật liệu lạ thường và màu sắc tươi sáng bạn có thể đến đây. Đặc biệt, đối với những tín đồ mua sắm hãy đảm bảo dành nhiều thời gian để khám phá Haji Lane vì hầu hết các mặt hàng ở đây đều ẩn chứa rất nhiều mặt hàng đang chờ được khám phá, và với những cửa hàng mới xuất hiện mọi lúc, bạn sẽ không thể bỏ tay.

Làn đường được gắn thẻ graffiti đầy màu sắc tự hào có rất nhiều cửa hàng, quầy hàng và quán cà phê và nhà hàng lẻ, làm cho con phố nhỏ bé này trở thành điểm chụp ảnh đẹp ở Singaporekhông thể bỏ qua ở Kampong Glam.
@nuknikpanatda
@vincentyu
@theroamingrobin

4. China Town

Khu phố Tàu ở Singapore có sự tương phản rõ nét với phần còn lại của thành phố, với các tòa nhà thấp tầng và văn hóa bùng nổ trên đường phố, từ mùi thơm của ẩm thực truyền thống đến tông màu đỏ và vàng đậm nét chạy qua khu phố. Đây là một khu vực tự hào về di sản của nó, và có rất nhiều trưng bày.
Có những ngôi đền Trung Quốc, Phật giáo và Hindu trang trí công phu, viện bảo tàng và nhiều cơ hội để check-in với khu phố sống ảo cực bắt trend ở Singapore nhộn nhịp với những nhà hàng cũ. Trong đó có thể kể đến Đền thờ Răng Phật, Đền Sri Mariamman, Bảo tàng thiết kế Red Dot, Baba House,…
@khamly444
@dsdiscover
@sazkar