Resort Hội An có bể bơi vô cực hướng sông giá chỉ từ 798k/người

Resort Hội An sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và bãi biển Cửa Đại nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặt phòng cùng Chudu24, bạn sẽ nhận được mức giá cực hấp dẫn.

337

Nếu đang tìm resort Hội An vừa hướng sông lại gần biển thì bạn không thể bỏ qua Hội An Beach Resort. Nơi này chuẩn sang, lại đẹp mà giá khá mềm cho bạn thoải mái đặt phòng mà không cần “lăn tăn” về chi phí quá nhiều.

Giá chỉ từ 1.595.000 VNĐ/đêm/2 khách

resort hội an

Resort Hội An này có tổng cộng 121 phòng nghỉ được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với phong cách làng quê Việt Nam. Các căn phòng được thiết kế theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Nội thất tiện nghi, hiện đại cùng gam màu ấm cúng, phong cách trang trí tinh tế giúp bạn có không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Tùy theo loại phòng bạn chọn, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông yên bình, lững lờ trôi, khu vườn xanh mướt hoặc biển Cửa Đại từ chính ban công riêng tại phòng nghỉ của mình.

Bạn có thể thưởng thức các món ăn nhẹ hay salad tại Sunshine Bar, một bữa ăn ngon tại nhà hàng ven sông River Breeze. Nếu yêu thích ẩm thực châu Âu hoặc muốn tổ chức bữa tiệc nướng cho gia đình bạn thì nhà hàng Sunset Grill sẽ đáp ứng nhu cầu ngay.

Resort Hội An này có tận 3 bể bơi cho du khách tha hồ vui chơi dưới làn nước mát rượi. Đặc biệt nhất, trong số đó có một hồ bơi vô cực hướng sông rất lãng mạn.

ryeon_jo
Giá phòng resort Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.