Sáu hoa hậu thế giới đến Đà Nẵng quảng bá du lịch

Các hoa hậu thế giới đến từ Indonessia, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Sri Lanka, Nhật Bản đã bắt đầu ghi hình quảng bá du lịch Đà Nẵng.

118

Ngày 7/8, sáu hoa hậu các nước từng dự thi Miss World 2016 đã cùng hoa khôi Trương Diệu Ngọc (đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016) ghi hình tại khu du lịch Núi Thần Tài và Bà Nà Hills để quảng bá cho du lịch Đà Nẵng.

du lịch đà nẵng
Các hoa hậu ghi hình tại nơi tắm bùn khoáng ở Núi Thần Tài. Ảnh: Bích Hương.

Các người đẹp có những trải nghiệm thú vị như tắm bùn khoáng, ngắm cảnh tại hai điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Trong ngày 8/8, bảy người đẹp cùng nhau ghi hình tại phố cổ Hội An (Quảng Nam). Sau đó họ sẽ tham gia Danang city tour – xích lô (từ bảo tàng Đà Nẵng đến chợ Hàn).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Miss World’16 Reunion 2018 in Vietnam diễn ra từ ngày 5 đến 9/8 tại Đà Nẵng và Hội An.

Sau cuộc thi Miss World 2016, hoa hậu các nước luân phiên chủ trì tổ chức mời và đón tiếp bạn bè đến giao lưu văn hoá, quảng bá du lịch tại quê hương. Chương trình này còn được biết đến với tên gọi là “Cuộc hội ngộ của các Hoa hậu Thế giới”.

Các người đẹp đã có những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng. Ảnh: Bích Hương.

Trong năm 2017, các hoa hậu đã tổ chức 3 cuộc hội ngộ tại Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka. Năm 2018, Việt Nam là điểm dừng chân của các hoa hậu để khám phá những nét đặc trưng văn hoá, tham quan các điểm du lịch.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, cuộc hội ngộ của các Hoa hậu Thế giới là cách thức mà nhiều nước trên thế giới đã áp dụng để quảng bá, giới thiệu điểm đến của từng quốc gia ra thế giới. Dàn Miss World 2016 chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân cho hành trình là cơ hội rất lớn cho du lịch thành phố đẩy mạnh quảng bá văn hoá và nét đẹp của mình, trong chiến lược xúc tiến du lịch đến với nhiều thị trường trên thế giới.