Tới Hội An ngày lễ 2/9, muốn tìm chỗ nghỉ đẹp và lãng mạn thì đến đây!

165

Du lịch 2/9 này, bạn có lên kế hoạch ghé thăm Hội An thì 3 homestay dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và có những khoảnh khắc lãng mạn cùng “một nửa” của mình.

Hội An – Khu phố cổ vô cùng thân thương sở hữu những điều nhỏ xinh rất đỗi bình dị. Từ những bức tường rực rỡ sắc vàng, sắc xanh cho đến những giỏ hoa giấy được treo trước mỗi hiên nhà.

Du khách đến Hội An dù là vào ngày thường hay ngày lễ đều vẫn cảm nhận được chất riêng của một Hội An trầm mặc không quá xô bồ. Và nếu dịp nghỉ lễ 2/9 này, bạn có lên kế hoạch ghé thăm Hội An thì 3 homestay dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu và có những khoảnh khắc lãng mạn cùng “một nửa” của mình.

Loong Boong

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An chỉ chừng 1.5 km và cách biển An Bàng, Cửa Đại độ 4 km. Đây là điểm nghỉ ngơi, lưu trú khá mới của giới trẻ, đặc biệt là với những cặp đôi có chung niềm đam mê xê dịch.

Toàn bộ các phòng nghỉ ở Loong Boong đều được thiết kế những cửa sổ lớn để tạo nên một không gian thoáng đãng, đón gió và đón ánh nắng mặt trời. Phía sau nhà, nơi bạn có thể đắm mình trong dòng chảy của sông Thu Bồn uốn khúc, vào những ngày trời trong không gợn bóng mây, hướng tầm mắt ra xa bạn còn có thể nhìn thấy cả ngọn Tây Giang hùng vĩ.

Loong Boong có 4 loại phòng dành riêng cho từng nhu cầu, sở thích khác nhau. Tuy nhiên phong cách chung vẫn được giữ nguyên, chỉ khác về cách bài trí, phối màu để tạo nên nét thú vị cho từng phòng.

Nếu bạn là người hòa đồng, thân thiện và cởi mở thì Wind room là lựa chọn thích hợp. Còn nếu bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, mát mẻ thì căn phòng áp mái Attic room này sẽ hợp hơn cả.

du lịch 2/9
Phòng ở Loong Boong được trang trí bằng những vật dụng nhỏ xinh. Ảnh: Minami
du lịch 2/9
Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích để bạn lựa chọn được dạng phòng ưng ý. Ảnh: Loong Boong homestay
du lịch 2/9
Ở Loong Boong bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm những vật dụng nhỏ xinh như chiếc cốc để bàn thế này chẳng hạn. Ảnh: Loong Boong homestay
du lịch 2/9
Ảnh: Loong Boong homestay

Old Yellow House

Homestay nằm trong bán kính 1,4 km từ Hội quán Triều Châu và 1,5 km từ Hội quán Hải Nam, rất thuận tiện để bạn nghỉ ngơi và dành thời gian để tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Hội An.

Nằm ở khu vực trung tâm của Hội An, song Old Yellow House lại sở hữu nét phong cách rất đơn sơ và mộc mạc mang đậm hơi thở cuộc sống phố Hội với nếp nhà cũ, tựa như chốn thân quen, nơi để bạn trở về.

Ở đây mọi vật dụng từ chiếc đồng hồ trên kệ tủ hay từng móc áo xinh yêu đều tạo một cảm giác thân thuộc. Bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ trên chiếc ghế bành của Nhà, mở cửa sổ ban công, đọc sách và lắng nghe tiếng mưa rơi của khúc nhạc mưa giao mùa.

Các căn phòng ở đây cũng được thiết kế theo không gian mở, nên lúc nào cũng ngập tràn gió mát, giữa trưa hè nắng nóng vẫn có thể ngủ một giấc ngon lành. Đến đây bạn sẽ được chào đón tận tình bằng những nụ cười rạng rỡ, lúc về còn được tặng quà và gom góp bao câu chuyện, bao yêu thương.

Đến với Old Yellow House Hoi An, bạn được tận hưởng cuộc sống bình dị nơi đây với những trải nghiệm tuyệt vời.

du lịch 2/9
Ảnh: Old Yellow House Hoi An
du lịch 2/9
Ảnh: Old Yellow House Hoi An
du lịch 2/9
Ảnh: Old Yellow House Hoi An
du lịch 2/9
Ảnh: Old Yellow House Hoi An
du lịch 2/9
Ảnh: Old Yellow House Hoi An

Heron House

Heron House nằm cách Hội quán Triều Châu 2,9 km, Hội quán Hải Nam tầm 3 km và cách Bãi biển Cửa Đại 2 km.

Nhiều du khách đến Hội An đều muốn tìm một nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi và Heron House chính là một trong những lựa chọn lý tưởng như thế.

Heron được thiết kế kế trên nền một công trình Pháp cổ với số lượng 3 phòng nhưng phòng nào cũng có diện tích khoảng 65 m, ban công nhìn ra ngoài, có nhiều cửa sổ để bạn đón gió và ánh sáng mặt trời. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách và một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi hoặc khu vườn.

Ở đây còn có cả hồ bơi và bếp để khách thư giãn hoặc tự tay chế biến món yêu thích.

du lịch 2/9
Ảnh: Heron House
du lịch 2/9
Ảnh: Heron House
du lịch 2/9
Ảnh: Heron House
du lịch 2/9
Ảnh: Heron House
du lịch 2/9
Ảnh: Heron House
du lịch 2/9
Ảnh: Heron House