Bật mí những điều có thể bạn chưa biết về tên gọi A la carte Da Nang

A la carte Da Nang - cái tên đã quá quen thuộc đối với du khách nhưng bạn đã hiểu hết ý nghĩa của khách sạn đẳng cấp này chưa?

856

A la carte Da Nang không chỉ là khach san Da Nang nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu khu vực bởi sự khác biệt và ấn tượng từ tên gọi, mà còn bởi sự tuyệt vời trong từng dịch vụ tinh túy đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch đúng chất “thiên đường” như chính ý nghĩa của cái tên A La Carte Da Nang và slogan The Choice Is Yours.

a la carte da nang
Ảnh: Trile Media

Khach san tai Da Nang cùng với sự phát triển du lịch của thành phố ngày càng xuất hiện nhiều hơn. A la carte vẫn nổi bật bởi điểm nhấn rất riêng của mình là hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển. A la carte Da Nang nằm trong top đầu những khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu hồ bơi tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế đẹp nhất khu vực.

@travelwithangel
@boyoung__2
@j.ttyx

Các phòng được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển, với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng. Các cửa sổ kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài đồng thời giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
@lhc.mimi

Ngoài ra, khách sạn mang phong cách hiện đại, đặc sắc bởi sự kết hợp của chuyên gia kiến trúc hàng đầu tại Pháp, Hà Lan và Việt Nam với các khu tiện ích: phòng hôi nghị, hội thảo, nhà hàng chính FishCa với sức chứa khoảng 200 khách, nhà hàng tiền sảnh, thư viện, câu lạc bộ cho trẻ em.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng

Tầng thượng với hồ bơi được thiết kế theo kiến trúc vô tận, độc đáo với tầm nhìn biển bao la, hay khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi đêm.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng

Tầng spa với khu phòng chờ rộng, 8 phòng trị liệu riêng biệt, mỗi phòng trị liệu có ý tưởng thiết kế riêng lấy cảm hứng từ các loại gia vị của Việt Nam.

A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng
A La Carte Đà Nẵng

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

*Ưu đãi độc quyền bao gồm ăn sáng. Giá chỉ từ 2.429.000 vnđ/ đêm, bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • Thuế VAT
  • Thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Truy cập wifi miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi tầng thượng miễn phí
  • Miễn phí trà/cafe & nước suối trong phòng

Lưu ý:

  • Áp dụng cho khách lưu trú giai đoạn 01/07 – 31/10/2018 (trừ giai đoạn Lễ, Tết: 01/09 – 02/09/2018)
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.