Amarin Resort Phú Quốc – sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người

Resort được bao bọc xung quanh bởi các cây cọ và bóng dừa xanh mướt chính là nơi tĩnh lặng và yên bình để nghỉ dưỡng. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người càng làm khu nghỉ dưỡng này trở nên đặc biệt.

316

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới với loạt resort Phú Quốc “đẹp như mơ”. Nếu yêu thích thiên nhiên bạn không nên bỏ qua resort Phu Quoc này: Amarin Resort. Đến đây bạn không chỉ cảm nhận sự sang trọng tiện nghi của resort mà còn được đắm chìm trong thiên nhiên tươi mát. Liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Amarin Resort & Spa – khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm Dương Đông, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao bao gồm 96 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, không gian rộng mở. Đến với Amarin, bạn sẽ có được những góc nhìn tuyệt nhất về một không gian ngập tràn gió biển và chan hoà ánh nắng bình yên và ấm áp.

resort phú quốc

Tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa cùng thiên nhiên, mỗi căn phòng ở đây với tầm nhìn tuyệt đẹp và bài trí trang nhã, phòng tắm được trang bị bồn tắm thoải mái xung quanh là khu vườn đượm hương hoa cỏ, giúp bạn nhẹ nhàng hưởng thụ khoảnh khắc bình yên hiếm có.

Nhà hàng của resort Phú Quốc này ở tầng 1 ngay tại tiền sảnh. Không gian mở hướng tầm nhìn ngút ngàn ra biển và hồ bơi chen lẫn dưới những hàng dừa xanh ngắt, nơi đây thật sự là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức những món ăn thuần túy mang hương vị Á – Âu hoặc các món nướng từ hải sản tươi sống được đánh bắt ở làng chài địa phương.

Ngoài ra, Spa của resort – Galina sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên thú vị và hoàn hảo hơn. Đó là cảm giác thả mình bồng bềnh trong lớp bùn mịn nhuyễn, ấm nóng, tận hưởng làn gió biển trong lành và ngắm nhìn màu xanh trong vắt trải dài đến tận chân trời. Không chỉ dừng lại ở đó, những căn phòng spa hướng biển sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thật khác biệt, cả cơ thể bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng qua những động tác massage nhẹ nhàng đầy điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Resort còn nhiều dịch vụ tiện ích khác đang chờ bạn khám phá như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, bar…

Nơi đây sẽ níu chân bạn bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, mở ra trước mắt bạn một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng vô cùng gần gũi và thân thiện.

Giá từ: 1.625.000vnđ/đêm

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn